Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 6/1, Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM do UBND thành phố phát động, Sở Công thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.

Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer trong thời gian qua, thông qua kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ; năng động, sáng tạo; xây dựng thương hiệu sản phẩm có sức cạnh tranh cao, được nhiều người tin dùng và gắn với sự nhận diện về Sài Gòn – TPHCM.

Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021 ảnh 1

Ông Tôn Thất Đề - Tổng Giám đốc Nova Consumer - nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2021

Ông Trần Minh Hùng, Tổng biên tập nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Chủ tịch Hội đồng bình chọn cho biết: “Một điểm đặc biệt nổi bật là các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng không chỉ quan tâm đến các mục tiêu kinh doanh, mà yếu tố phát triển vì cộng đồng được đặt lên vị trí rất quan trọng. Một đặc điểm nữa là tính năng động và “chất đổi mới sáng tạo” trong từng doanh nghiệp đạt giải, thể hiện qua chính sách đầu tư cho R&D, tính độc đáo cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, khả năng thích ứng tốt trong giai đoạn khó khăn, như đại dịch Covid-19”.

Nova Consumer được đổi tên từ Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Anova, Nova Consumer tiếp tục đầu tư, đẩy mạnh nghiên cứu, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp, cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

Mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng, Nova Consumer tiếp tục tìm kiếm cơ hội M&A, triển khai mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”. Từ đó, doanh nghiệp chú trọng phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng trong mảng thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng, tạo ra các sản phẩm chất lượng, nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng. Năm 2021, Nova Consumer đã ra mắt các sản phẩm thuộc FMCG như PhinDeli, Rock Energy, N’Joy… và nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức phân phối, trong đó chú trọng các sàn thương mại điện tử.

Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 26 thị trường trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN
Điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện ở Manila, Philippines. Ảnh: AFP/TTXVN
Thế giới đã ghi nhận trên 335,8 triệu ca mắc COVID-19
(Ngày Nay) - Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 22h ngày 19/1, thế giới ghi nhận tổng cộng 335.867.477 ca mắc COVID-19, trong đó có 5.575.756 ca tử vong. Hiện trên 271,48 triệu bệnh nhân COVID-19 đã phục hồi trong khi vẫn còn trên 58,8 triệu người đang điều trị.
Bắc Bộ duy trì rét đậm, vùng núi mưa dông
Bắc Bộ duy trì rét đậm, vùng núi mưa dông
(Ngày Nay) - Từ ngày 20-21/1, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 30-60mm/24h, có nơi trên 70mm/24h, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ tại các tỉnh miền núi. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét và mưa đá cấp 1.
Thí sinh ‘chạy đua’ với đề án tuyển sinh đại học
Thí sinh ‘chạy đua’ với đề án tuyển sinh đại học
(Ngày Nay) - Mùa tuyển sinh 2022 đang bắt đầu bằng việc hàng loạt các trường Đại học công bố đề án tuyển sinh. Những đổi mới về phương thức xét tuyển khiến hầu hết thí sinh “đứng ngồi không yên”, nhanh chóng thay đổi phương thức học tập.
Tổng thống Biden nhìn lại một năm cầm quyền
Tổng thống Biden nhìn lại một năm cầm quyền
(Ngày Nay) - Trong buổi họp báo kỷ niệm 1 năm lên cầm quyền, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông đã đánh giá thấp mức độ phản đối của đảng Cộng hòa đối với các chương trình của mình và thừa nhận sự thất vọng của người dân trước tốc độ chậm của việc cung cấp kit xét nghiệm, nhưng cho biết  nước đang trên đường đối mặt với những thách thức đáng kể từ đại dịch và lạm phát.