4 trai làng cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, chụp ảnh để khống chế

Nhóm trai làng cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, quay clip, chụp ảnh để ép nạn nhân không tố cáo.
4 trai làng cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, chụp ảnh để khống chế

Ngày 26/10, TAND cấp cao tại Thanh Hóa bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm phạt Nguyễn Văn Hưng (22 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (21 tuổi, đều trú xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc) mỗi người 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em; Hoàng Văn Hạ (27 tuổi, trú xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) án 13 năm tù.

4 trai làng cưỡng bức tập thể bé gái 15 tuổi, chụp ảnh để khống chế - anh 1

Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: Lê Hoàng.

Bản án xác định, do quen biết từ trước với nhóm Hưng, tối 24/5/2013, Thanh (học sinh lớp 9, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) cùng sang xã Minh Lộc chơi. Cả nhóm 8 người sau đó vào quán hát karaoke và Thanh bị chuốc rượu say.

Kết thúc cuộc vui, thay vì đưa Thanh về nhà, nhóm thanh niên chở cô đến nhà nghỉ và 4 người trong số này thay nhau cưỡng bức. Nhóm "yêu râu xanh" dùng điện thoại chụp ảnh và quay video nhằm khống chế, dọa nếu Thanh để lộ chuyện sẽ tung lên mạng bêu riếu cô.

Sự việc chỉ bị vỡ lở khi đầu tháng 11/2013, Tiến, một kẻ trong nhóm ra Hà Nội làm thuê và vô tình ở cùng phòng với anh trai Thanh. Trong câu chuyện phiếm, Tiến đã khoe "chiến tích" trên. Choáng váng khi biết em gái bị làm nhục, người anh về quê bàn với gia đình làm đơn tố cáo.

Tiến, Hạ, Hưng bị bắt. Nghi can thứ tư là Tạ Văn Sáng (tức Trường Võ) đang bị truy nã. Khi bị hãm hại, Thanh mới 15 tuổi.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm:

Sập "bẫy tình" của gái quê, giám đốc bị sát hại trong nhà ba tầng

Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trong tư thế úp mặt xuống ruộng

Hà Nội: Nhân viên cây xăng bị bạt tai vì đổ 56 lít cho bình xăng 50 lít

Theo VnExpress

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.