An Giang: Bắt giam bảo mẫu hành hung trẻ em

(Ngày Nay) - Bảo mẫu Trân thừa nhận do các bé lười ăn, nên cân nặng không được đảm bảo khiến bà này ra tay hành hung để ép các bé phải ăn.
An Giang: Bắt giam bảo mẫu hành hung trẻ em

Ngày 27/8, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết đơn vị chức năng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Trần Thị Bảo Trân (SN 1997,  ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Được biết, bà Trân làm việc tại cơ sở giữ trẻ Sắc màu Tuổi thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Cơ sở này do bà Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985) làm chủ và được cấp phép hoạt động từ năm 2016, theo VOV.

Trước đó, vào ngày 25/8, sau khi 5 đoạn clip được cho quay tại nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh bà Trân có hành vi bạo hành trẻ em gây bức xúc, nhiều phụ huynh có con em gửi tại nhóm trẻ đã kéo đến phản đối, tuy nhiên chủ nhóm trẻ đã treo bảng ngưng hoạt động.

Trong clip, một bảo mẫu đã có hành động đánh các bé trai và bé gái trong khi đang cho các bé ăn. Có bé ăn chậm bị bảo mẫu này tát tới tấp, có bé khóc nhè thì bị bảo mẫu dùng lược chải đầu đánh vào đầu, chân.

An Giang: Bắt giam bảo mẫu hành hung trẻ em ảnh 1

Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc. Ảnh: Infonet

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều phụ huynh có con gửi tại nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ vô cùng bức xúc. Sáng 25/8, các phụ huynh đã kéo đến nhóm trẻ này để "hỏi cho ra lẽ".  

Bước đầu, bà Trân thừa nhận có hành vi đánh các bé vì không chịu ăn, trong khi chịu áp lực tăng cân cho các bé từ phụ huynh, báo Infonet đưa tin. 

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.