Bà chủ tiệm cầm đồ bị đâm 32 nhát nghi do tư thù

(Ngày Nay) - Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định bà chủ tiệm cầm đồ bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực dẫn đến tử vong.
​Tiệm cầm đồ Gia Hân, nơi bà Nhung bị sát hại dã man
​Tiệm cầm đồ Gia Hân, nơi bà Nhung bị sát hại dã man
Đến chiều 10/8, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an Đồng Nai hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và đang huy động lực lượng trinh sát, điều tra viên giỏi tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ giết người xảy ra tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ 20 phút chiều 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ) sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn trở về nhà thì thấy cửa mở, gọi mấy tiếng không thấy vợ trả lời nên ông vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi) nằm bất động giữa nhà, vết máu chảy lên láng.
Ông đã tri hô hàng xóm sang kiểm tra nhưng bà Nhung đã tử vong nên mọi người giữ nguyên hiện trường, gọi điện báo công an xã đến làm việc.
Nhận tin báo xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, ngay trong đêm, Công an huyện Nhơn Trạch, Phòng cảnh sát hình sự và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.
Tại hiện trường, căn nhà của bà Nhung không thấy có dấu hiệu xáo trộn hay mất mát gì. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm đến 32 nhát khắp vùng bụng và ngực dẫn đến tử vong.
Làm việc với cơ quan điều tra, ông Dũng cho hay, vào buổi chiều ông có đi uống rượu với một số người bạn ngụ cùng xã, trong nhà chỉ còn lại bà Nhung lo dọn dẹp và nấu cơm tối. Đến khi ông về đến thì phát hiện sự việc khiến ông hết sức đau lòng.
Vợ chồng ông Dũng mở tiệm cầm đồ Gia Hân và mua bán xe máy tại địa phương từ nhiều năm nay. Một cán bộ điều tra cho biết, đây là vụ án mạng giết người đặc biệt nghiêm trọng, chưa thấy có dấu hiệu cướp tài sản.
Với vết đâm chi chít trên người nạn nhân, nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể vụ án xuất phát từ việc thù tức cá nhân. Ai là người dân ở địa phương có biết thông tin gì về vụ án đau lòng này hãy đến Công an xã Long Thọ trình báo, hỗ trợ cơ quan điều tra phá án.
Theo Tiền Phong
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.