Ba mẹ con cùng bị khởi tố sau khi đánh ghen

(Ngày Nay) -  Cho rằng chồng và cha vì một người phụ nữ bên ngoài khiến gia đình đổ vỡ, Điệp cùng hai người con kéo đến đánh đập, khống chế và cởi quần áo nạn nhân để bêu rếu.
 
 
Nạn nhân trình bày vụ việc tại cơ quan điều tra. Ảnh C.A.
Nạn nhân trình bày vụ việc tại cơ quan điều tra. Ảnh C.A.

Ngày 24/8, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trần Thị Điệp (46 tuổi), Huỳnh Đức Thắng (30 tuổi), Huỳnh Kim Ngọc (23 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân, cả hai cùng là con trai bà Điệp).

Cả ba bị cấm đi khởi nơi cư trú để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Theo cảnh sát, Điệp nghi ngờ một phụ nữ 47 tuổi, ngụ cùng huyện có quan hệ tình cảm với chồng mình.

Vì chuyện này, Điệp và chồng dẫn đến ly hôn.

Ba tháng trước (chiều 4/5), Điệp gọi hai người con cùng đi tìm người phụ nữ này để nói chuyện. Lúc chạm mặt, Thắng cầm mũ bảo hiểm đánh nạn nhân té ngã xuống đất.

Điệp cùng Ngọc cầm cây gỗ lao tới đánh nạn nhân. Chưa dừng lại, cả ba đã khống chế và cởi quần áo của nạn nhân rồi bêu rếu. Người dân can ngăn, cả ba mới dừng tay và bỏ về.

Người nhà đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Kết quả giám định, nạn nhân bị thương tật vĩnh viễn 12%. Quá trình điều tra, cảnh sát đã mời mẹ con bà Điệp lên làm việc. Cả ba đều thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: