Bác tin đạo chích mắc kẹt trên mái tôn bị điện giật tử vong

(Ngày Nay) - Ngày 18/6, hình ảnh nam thanh niên bị kẹt nửa thân mình trên mái tôn của nhà dân được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt kèm nội dung “Ăn trộm đục mái tôn bị điện giật chết”.
Đối tượng bị mắc kẹt trên mái tôn. Ảnh: VietNamNet
Đối tượng bị mắc kẹt trên mái tôn. Ảnh: VietNamNet

Theo xác minh, vụ việc xảy ra sáng 14/6 tại một cửa hàng kinh doanh điện thoại trên đường Nguyễn Văn Nghị, P.7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trả lời báo VietNamNet, đại diện phường 7, quận Gò Vấp xác nhận có sự việc trên tuy nhiên không có chuyện nam thanh niên bị điện giật tử vong.

“Thanh niên này đục mái tôn để ăn trộm, khi chui qua mái tôn thì bị kẹt lại, chứ không có chuyện bị điện giật tử vong” – vị đại diện nói.

Trao đổi với báo Dân Việt, một bảo vệ tại ngân hàng gần đó cho biết: “Sáng 14/6, đang trong ca trực bảo vệ ngân hàng, tôi cùng các anh em nghe tiếng hô hoán của nhân viên tại cửa hàng vàng bạc, đá quý (PNJ- Chi nhánh Gò Vấp) phát hiện 1 thanh niên bị kẹt lại trong mái tôn của kho tại cửa hàng bán điện thoại di động bên cạnh nên chúng tôi đến kiểm tra và báo công an”.

Bác tin đạo chích mắc kẹt trên mái tôn bị điện giật tử vong ảnh 1Đối tượng tỏ ra đau đớn do bị mắc kẹt trên mái tôn. Ảnh: Dân Việt

Theo các bảo vệ tại ngân hàng, thanh niên nói trên không phải bị điện giật, tử vong như thông tin trên mạng đã đăng tải. Người này vẫn còn sống, nhưng bị mắc kẹt suốt cả đêm trên mái nhà.

“Trong quá trình giải cứu, người này khai nhận là trộm đã đục mái tôn vào bên trong để trộm điện thoại vào khuya hôm trước. Tuy nhiên, lúc leo ra ngoài thì bị kẹt lại và không thể ra ngoài được”, bảo vệ ngân hàng kể.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng quận Gò Vấp đã giải cứu đưa thanh niên này xuống đất an toàn và đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.