Bắt giam nữ bảo mẫu đánh trẻ vì ăn chậm ở An Giang

Làm việc với công an, bảo mẫu Bảo Trân bước đầu thừa nhận về hành vi đánh đập các bé vì ăn chậm.
Bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi hành hạ người khác.
Bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Ngày 27/8, CQĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, VKSND cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Theo báo Lao Động, Trân là bảo mẫu ở nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ – cơ sở giữ trẻ tư thục tại phường Bình Khánh, TP Long Xuyên.

Tối 24/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ ở địa chỉ trên, trong lúc cho các bé ăn đã dùng tay, lược chải tóc, cây màu xanh đánh 2 bé gái và 1 bé trai (khoảng 3 tuổi), khiến các cháu khóc thét và hoảng sợ.

Ngay sau khi xem clip, bà Nguyễn Thị Huyền Trang, trú khóm Đông Thành, phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên - chủ cơ sở của nhóm trẻ trên đã chủ động đến UBND phường Bình Khánh xin tạm ngưng hoạt động và đến Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc, nhận trách nhiệm.

Bà Trang trình báo rằng, người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân (trình độ Trung cấp chuyên nghiệp Sư phạm mầm non), là bảo mẫu hợp đồng của nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ.

Infonet cho biết, ngay sau vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Công an TP  Long Xuyên vào cuộc điều tra.

Công an đã mời bảo mẫu Bảo Trân lên làm việc. Tại cơ quan công an, bước đầu bảo mẫu này thừa nhận về hành vi đánh đập các bé vì ăn chậm. Qua xác minh, các đoạn clip bảo mẫu 21 tuổi có hành vi hành hạ các bé tại nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ được quay trong tháng 5/2018.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan chức năng TP Long Xuyên đã ra quyết định tạm ngừng hoạt động nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ để chờ xử lý. Đồng thời, chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động các điểm trông giữ trẻ trên địa bàn. 

Theo An Ninh Tiền Tệ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.