Bắt giữ 23 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá tại Huế

(Ngày Nay) - Công an thị xã Hương Trà đã bắt giữ 23 đối tượng cùng nhiều tang vật.

Ngày 15/7, Công an thị xã Hương Trà, TT Huế cho biết đã bắt giữ nhóm 23 đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và thu giữ nhiều tang vật.

Bắt giữ 23 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá tại Huế ảnh 1

22 đối tượng cùng tang vật bị cơ quan công an thu giữ.

Theo đó, khoảng 21 giờ 40 phút ngày 14/7, khi diễn ra trận đấu tranh hạng 3 giữa đội tuyển Anh và Bỉ, đối tượng Nguyễn Hữu Nguyên (SN 1985, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế) tổ chức cho 22 đối tượng khác đánh bạc, cá độ bóng đá tại nhà riêng. Khi cả nhóm đối tượng đang thực hiện hành vi cá độ thì bị Công an thị xã Hương Trà ập vào, bắt quả tang.

Bắt giữ 23 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá tại Huế ảnh 2

Tại thời điểm bắt quả tang, Công an thị xã Hương Trà đã thu giữ nhiều tang vật các đối tượng dùng để thực hiện hành vi cá độ. Trong đó gồm 1 laptop và 1 đầu phát wifi, 120 triệu đồng, 20 điện thoại và 20 xe máy. 

Hiện tại, các đội tượng đã bị đưa về trụ sở công an để phục vụ việc điều tra. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tổng hợp.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.