Bắt giữ nghi can đâm chết chủ tiệm thuốc tại Đồng Nai

(Ngày Nay) - Được biết, nghi can Đức đã bịt mặt đến "xin đểu" tại tiệm thuốc Phương Nhàn, sau đó quay lại xin tiếp thì bị chủ tiệm từ chối. Đối tượng đã dùng dao đâm gục chủ tiệm và bố chồng nạn nhân rồi bỏ trốn
Bắt giữ nghi can đâm chết chủ tiệm thuốc tại Đồng Nai

Chiều 27/8, khoảng 16 giờ, tại đường 767, khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin.

Bắt giữ nghi can đâm chết chủ tiệm thuốc tại Đồng Nai ảnh 1Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

 Vụ việc xảy ra tại tiệm thuốc Phương Nhàn, khi một thanh niên bất ngờ xuất hiện tại tiệm thuốc này với bộ khẩu trang bịt kín và đi xe vào quầy thuốc xin tiền.  

Lúc này, chủ quầy thuốc là chị B.Th.Nh., 26 tuổi, đã cho đối tượng này một số tiền và đối tượng đi ra khỏi quầy thuốc. 

Ngày sau đó, đối tượng này quay lại, tiếp tục xin tiền nhưng lần này chị Nh. không cho. Ngay lập tức, đối tượng rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Nh., làm chị gục tại chỗ.  

Thấy mọi người hô hoán, bố chồng chị Nh. là ông Đ.X.K., 53 tuổi, chạy ra thì bị thanh niên này dùng dao đâm trọng thương. 

Bắt giữ nghi can đâm chết chủ tiệm thuốc tại Đồng Nai ảnh 2Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: PLO

Phát hiện sự việc, người dân đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nữ chủ tiệm thuốc đã tử vong, theo báo Pháp luật TP HCM.

Theo cập nhật của Báo VIetnamnet, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được nghi can vụ việc ngay sau đó. Danh tính của đối tượng được xác định là Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi), hiện y đang bị cơ quan Công an Đồng Nai tạm giữ.

Theo người dân địa phương, trước khi ra tay sát hại chủ tiệm thuốc tây, nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500 m.

Hiện Cơ quan Công an Đồng Nai đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.