Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen

Tin lời bạn trai mới quen, bé gái đã bỏ nhà đi theo thanh niên này 4 tháng và bị ép quan hệ tình dục nhiều lần.
Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen

Nạn nhân là Lê Thị Quế T. (SN 2002), đã tiều tụy đi nhiều sau những ngày tháng bị xâm hại tình dục.

Chiều ngày 21/12 Lê Minh T. (SN 1980, ngụ số 5/108B, tổ 27, ấp Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) bố của nạn nhân cho biết: “Vào ngày 13/7 khi tôi đang làm việc ở nhà thì nghe tin con gái tôi bị “mất tích” tại cổng trường THCS Chà Là - Dương Minh Châu, quá hoảng sợ tôi liền bỏ dở công việc chạy ngay đến cổng trường thì được một số bạn bè của T. nói có nhìn thấy một nam thanh niên đã chở con gái tôi đi từ trước đó”.

Sau nhiều tháng tìm kiếm đứa con gái bị mất tích trong vô vọng, bất chợt ngày 12/12 con gái anh bỗng dưng trở về nhà khiến cho tất cả mọi người đều không khỏi ngạc nhiên.

Thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, người mẹ mới gặng hỏi thì tá hỏa khi biết đứa con gái mà mình rứt ruột đẻ ra, bị tên Lâm Văn Long (SN 1990, ngụ ấp Đông Hà, xã Tân Châu, huyện Tân Châu) dụ dỗ và chở đi rồi ép quan hệ tình dục.

Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen ảnh 1

Bé gái bị xâm hại tình dục nhiều tháng.

Khi đi khỏi cổng trường, Long đã đưa em T. đến nhà dượng Tám của Long (thuộc khu vực Lòng Hồ Dầu Tiếng, huyện Dương Minh Châu) để ép em T quan hệ tình dục trong suốt thời gian dài.

Cũng theo em T. cho biết: “Sau mấy ngày ở nhà dượng của anh Long chơi, sau đó Long tiếp tục chở em về nhà anh ấy ở (ấp Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu). Tại đây, Long tiếp tục quan hệ tình dục với em”.

Được hơn 3 tháng thì Long đã yêu cầu em T. trở về nhà vì không thể tiếp tục chịu khổ cực được nữa. Sau gần bốn tháng, không chịu được vất vả, đói khát, bé T. tìm cách trốn về nhà.

Không dừng lại ở đó, sau khi em T. trở về nhà, Long còn tiếp tục gọi điện, rủ rê em T. bỏ nhà đi một lần nữa khi chưa được sự đồng ý của gia đình anh T.

Quá phẫn nộ, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo gửi phòng Công an huyện Tân Châu để tố cáo hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên và xâm hại tình dục của Long, lấy đó để răn đe những nam thanh niên khác.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, đại diện Công an xã Trường Đông cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh Lê Minh T.. Tuy nhiên vụ việc xảy ra ở huyện Dương Minh Châu nên cơ quan chức năng đã chuyển tất cả hồ sơ vụ án sang Công an Dương Minh Châu để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lưu Huệ

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.