Bị... cấm yêu do cùng huyết thống, đâm em họ tử vong rồi tự sát

Bị gia đình cấm cản mối quan hệ huyết thống, Nam đã dùng dao đâm em họ tử vong sau đó dùng dao tự sát.
Bị... cấm yêu do cùng huyết thống, đâm em họ tử vong rồi tự sát

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 19/1 tại một khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thiếp, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân được xác định là Trần Thị Hòa (22 tuổi, trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và Bùi Việt Nam (24 tuổi, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Theo ông Đỗ Như Kính (60 tuổi, chủ nhà trọ) cho biết, vào khoảng 12h ngày 18/1, tại phòng trọ số 6 do chị Trần Thị Hòa thuê trọ phát ra nhiều tiếng kêu lạ nên ông có chạy vào hỏi thăm thì được chị Hòa nói vọng ra là không có chuyện gì.

“Khoảng 30 phút sau, khi tôi đang chuẩn bị đi ngủ lại thì có hai thanh niên trèo qua bờ rào vào kêu la và cho biết, mở cửa phòng trọ số 6 ra vì đã có án mạng”, ông Kính cho hay.

Bị... cấm yêu do cùng huyết thống, đâm em họ tử vong rồi tự sát ảnh 1

Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Cũng theo ông Kính, sau khi nhận được tin, ông cùng với hai thanh niên chạy vào phòng trọ số 6 để gọi thì không có ai trả lời. Nghĩ có điều chẳng lành, mọi người vội đập cửa kính mở vào bên trong thì phát hiện chị Hòa nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là anh Nam nằm thoi thóp với trên người hàng chục vết đâm.

“Thấy vậy, mọi người vội hô hào đưa anh Nam đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện sau đó. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng”, ông Kính nói.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chị Hòa và anh Nam vốn có mối quan hệ huyết thống con cô cậu. Giữa hai người vốn có quan hệ tình cảm với nhau từ thời còn đi học THPT nhưng bị gia đình hai bên phát hiện cấm cản.

Đầu năm 2013, chị Hòa đến thuê phòng trọ tại nơi xảy ra án mạng đi học trung cấp kế toán, còn Nam theo học tại một trường trung cấp dược trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Thời gian gần đây, Nam thường xuyên lui tới phòng trọ của chị Hòa chơi và đến khi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên.

Theo cơ quan điều tra, qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy trên người chị Hòa có tổng cộng 11 nhát đâm, còn trên người của Nam có tới 14 nhát đâm, đứt động mạch máu tay trái. Tại hiện trường, cơ quan điều tra cũng đã thu giữ 2 con dao Thái Lan.

“Có thể là Nam đã dùng dao Thái Lan đâm chết Hòa sau đó tự đâm vào mình để tự sát”, một cán bộ điều tra cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Công an nhân dân

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.