Bị chồng say rượu đánh đập, vợ siết cổ chồng đến chết

(Ngày Nay) - Sau khi giết chồng, bà Liên tất bật lo may chay và nói chồng bị đột tử.

Rạng sáng ngày 7/7, bà Trần Thị Liên (46 tuổi, trú tại xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) thông báo với hàng xóm làng giềng rằng chồng bà là ông Phạm Anh Sơn (54 tuổi) bị đột quỵ dẫn đến tử vong ngay trong đêm.

Nhận thấy cái chết của ông Sơn có bất thường, cơ quan công an huyện Nghi Xuân yêu cầu điều tra, tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy ông Sơn tử vong do tác động từ ngoại lực chứ không phải đột tử như bà Liên thông báo. Bước đầu nhận định, bà Liên chính là hung thủ gây ra cái chết của ông Sơn.

 Bị chồng say rượu đánh đập, vợ siết cổ chồng đến chết ảnh 1

Hung thủ Trần Thị Liên.

Theo lời khai của bà Liên, ngày 6.7 khi giỗ bố thì ông Sơn uống rượu say và có đánh vào trán vợ. Tức giận, bà liên dùng dây trói chồng lên giường. Khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Sơn dần tỉnh rượu và tiếp tục chửi vợ vì bị trói, bà Liên lúc này sử dụng băng dính dán vào miệng chồng.

Ấm ức vì bị chồng đánh và mắng chửi, đến 1 giờ 20 sáng ngày 7/7, bà Liên dùng áo sơ mi siết chặt vào cổ chồng khiến ông Sơn tử vong. Sau đó bà bình tĩnh cởi trói rồi gọi các con vào thông báo chồng đã chết, chuẩn bị lo ma chay.

Hiện cơ quan công an huyện Nghi Xuân vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tổng hợp.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: