Bị phát hiện khi đang hiếp dâm, "yêu râu xanh" bỏ chạy không kịp mặc quần

Đang hiếp dâm bị phát hiện, "yêu râu xanh" hoảng sợ bỏ lại quần áo, bỏ chạy trong tư thế không mảnh vải che thân.
Bị phát hiện khi đang hiếp dâm, "yêu râu xanh" bỏ chạy không kịp mặc quần

Zing đưa tin, ngày 19/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Đăng Khương (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Được biết, Khương là nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Củ Chi. Thời gian làm việc ở đây, thanh niên này quen với Xuân (11 tuổi) ở nhà bên cạnh.

Tối 5/12/2014, sau khi nhậu say, biết cha của Xuân đi vắng, Khương nảy sinh ý định giao cấu với bé gái.

Bị phát hiện khi đang hiếp dâm, "yêu râu xanh" bỏ chạy không kịp mặc quần - anh 1

Bị phát hiện, "yêu râu xanh" bỏ chạy không kịp mặc quần (Ảnh minh hoạ).

Khương trèo tường, đột nhập vào phòng ngủ của Xuân để hiếp dâm. Nạn nhân giật mình thức giấc, kêu cứu. Mọi người trong nhà đang ngủ liền chạy đến, "yêu râu xanh" hoảng sợ bỏ lại quần áo, leo rào về lại quán trong tư thế không mảnh vải che thân.

"Yêu râu xanh" đã bị bắt sau đó.

Vụ việc tương tự đã xảy ra tại An Giang.

Theo Công Lý, ngày 12/8, TAND An Giang xét xử sơ thẩm, đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hùng (SN 1969, ngụ ấp Tân Khánh, thị trấn Long Bình, huyện An Phú) 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường cho gia đình người bị hại 11,5 triệu đồng.

Theo hồ sơ, khoảng 17h ngày 14/9/2014, sau khi uống rượu, Hùng điều khiển xe mô tô đến nhà Nguyễn Thị Phước (em vợ Hùng), thuộc ấp Sa Tô, xã Khánh Bình, huyện An Phú (An Giang) thì gặp Trần Kiều Cẩm L (sinh ngày 9/01/2004, con của Phước, gọi Hùng bằng dượng), Hùng liền nhờ L. đến nhà mình mua đồ giúp.

Khoảng 20 phút sau, L đến, Hùng nảy sinh ý định giao cấu, nên dụ dỗ và dẫn L đến khu vực vườn xoài phía sau nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Cùng lúc đó, nghe tiếng chị Phước gọi tìm, sợ bị phát hiện Hùng cho L về. Phước thấy L từ vườn xoài chạy ra khóc và cho biết bị Hùng hiếp dâm, nên đã trình báo Công an.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Xem thêm:

Xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng bỏ lại bên lề đường

Phát hiện cá sấu hơn 50kg trong vuông tôm ở Cà Mau

Đâm tử vong hàng xóm vì chén rượu mời, lĩnh 14 năm tù

Minh Hà (t/h)

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.