Bị truy đuổi, tên trộm điên cuồng đâm công an trọng thương

Phát hiện kẻ trộm dùng đoản bẻ khóa xe Wave đang dựng trước nhà dân và nổ máy bỏ chạy, các trinh sát đuổi theo khống chế liền bị tên này rút đoản đâm trả điên cuồng.
Bị truy đuổi, tên trộm điên cuồng đâm công an trọng thương
Bị truy đuổi, tên trộm điên cuồng đâm công an trọng thương - anh 1
Tên trộm hung hãn bị tạm giữ.

Ngày 23/6, Công an Tân Bình, TP HCM tạm giữ hình sự Sử Quốc Duyệt (32 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Nhà chức trách đang chờ kết quả giám định tỷ lệ thương tật của nạn nhân để xử lý nghi can này về tội Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, 19h45 ngày 22/6, Duyệt rủ Đỗ Đình Chiến (26 tuổi, ngụ quận 12) đi uống cà phê và lấy tiền thắng cá độ đá banh World Cup. Khi tới số 10B Phan Huy Ích (phường 15, Tân Bình), Duyệt bảo Chiến dừng xe để vào nhà bạn lấy tiền.

Tuy nhiên, Duyệt đi bộ vào lề đường, dùng đoản bẻ khóa xe Wave đang dựng trước nhà dân và nổ máy bỏ chạy. Hành vi này của anh ta bị Tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận Gò Vấp và công an phường 12 (Gò Vấp) đang tuần tra, phát hiện truy đuổi. Duyệt bị ép ngã sau vài chục mét bỏ chạy.

Sau khi đứng dậy, hắn rút đoản tự chế đâm trả điên cuồng những người truy bắt. Trong lúc giằng co, trinh sát địa bàn Nguyễn Thanh An bị hắn đâm 2 nhát vào bụng và lưng. Dù bị thương nhưng anh An cùng các đồng đội vẫn cố khống chế tên trộm hung hãn.

Duyệt có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, mới ra tù lại tiếp tục tái phạm. "Không có việc làm, không có tiền xài, nên khi thấy xe không có người trông coi tôi nảy lòng tham", tên trộm xăm trổ đầy mình khai.
Bị truy đuổi, tên trộm điên cuồng đâm công an trọng thương - anh 2
Công an hiện tạm giữ xe máy Duyệt đi gây án.

Theo Công an Tân Bình, Chiến cũng có 2 tiền án về tội Giết người và Trộm cắp tài sản. Về vụ trộm này, do không biết Duyệt có ý định trộm cắp nên Chiến không bị tạm giữ hình sự.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.