Bình Phước: Bắt giữ kẻ giết vợ rồi đốt xác phi tang chứng cứ

(Ngày Nay) - Sau khi dùng búa đập vào đầu vợ gây tử vong, ông Sang đã mang xác vợ ra nghĩa địa đốt phi tang chứng cứ
Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ
Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ nghi can Bùi Thanh Sang (SN 1967, ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Bước đầu Sang thừa nhận đã sát hại và đốt xác vợ là bà Trần Thị Mai Hoa (SN 1967, ngụ cùng địa chỉ) để phi tang, báo Vietnamnet đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 12/11, một số người dân đi cạo mủ ngang qua Nghĩa trang nhân dân xã Phú Riềng đã giật mình phát hiện một xác người cháy đen. 

Công an tỉnh Bình Phước đã được điều đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến gần 10h cùng ngày, công an đã mời đối tượng tình nghi Bùi Thanh Sang về cơ quan làm việc. Sau hơn 5 tiếng, ông Sang đã khai nhận xác người cháy đen là bà Trần Thị Mai Hoa (50 tuổi - vợ ông Sang). Ông Sang khai nhận chính mình đã giết vợ vì mâu thuẫn khi ghen tuông.

Ông Sang khai sau khi cãi vã với vợ, khoảng 1h30 ngày 12/11, ông đã dùng búa giáng trúng vào vùng gáy của bà Hoa, làm bà Hoa gục chết tại chỗ.

Để che giấu hành vi của mình, ngay trong đêm đó, ông Sang lấy chiếc chiếu bó xác vợ lại, sau đó phủ thêm một lớp áo mưa bên ngoài rồi dùng xe máy chở thi thể vợ đến nghĩa trang nhân dân Phú Riềng, thuộc thôn Phú Vinh đốt nhằm phi tang.

Theo lời khai của ông Sang, ông định đốt xác vợ tới khi thành tro nhưng sau nhiều lần tẩm xăng đốt vẫn không cháy hết mà trời đã tờ mờ sáng nên đành bỏ xác vợ đang cháy dang dở tại nghĩa trang.

Theo một số người hàng xóm của vợ chồng bà Hoa, vợ chồng bà từ Vĩnh Long đến thôn Phú Thành sống được hơn 10 năm nay. 

Trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng thường xuyên lục đục. Ông Sang hay uống rượu và mỗi lúc say đều cãi vã đánh bà Hoa. Trước đêm xảy ra sự việc vài ngày, ông Sang đã dùng gậy đánh bà Hoa rách da đầu phải đi khâu, theo Tuổi trẻ.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.