CA ráo riết truy tìm hung thủ giết vợ chồng đại gia ở Tiền Giang

Cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết điều tra truy bắt hung thủ giết 2 người ở Tiền Giang để xử lý theo qui định của pháp luật.
CA ráo riết truy tìm hung thủ giết vợ chồng đại gia ở Tiền Giang

Tin tức mới nhất liên quan đến quan đến vụ án mạng khiến ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) tử vong trong biệt thự số 113 (quốc lộ 1A, khu phố 2, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) tin tức trên báo Tiền phong cho hay, cơ quan chức năng vẫn đang truy bắt hung thủ.

Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang trả lời trên báo Tiền phong cho biết, đến nay, cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết điều tra truy bắt hung thủ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Sau khi hình ảnh hung thủ giết 2 người trong biệt thự số 113 được công bố, nhiều người dân đã gọi điện đến CSĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang cung cấp thông tin.

CA ráo riết truy tìm hung thủ giết vợ chồng đại gia ở Tiền Giang ảnh 1

Hình ảnh nghi phạm giết người được cơ quan công an công bố.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an trả lời trên báo Người lao động cho biết: “Mấy ngày qua đã có nhiều người dân liên hệ với cơ quan CSĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang cung cấp thông tin những người có đặc điểm giống nghi phạm được họa sĩ phác họa chân dung và một số đối tượng nghi vấn. Chúng tôi đã tích cực tiếp nhận những thông tin quý giá trên và đang sàng lọc chứ chưa có kết luận chính thức về nghi phạm”.

Thượng tá Phan Tấn Ca, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cũng khẳng định trên báo Đất Việt, cá nhân ông nhận được nhiều điện thoại của người dân báo tin kể cả đêm khuya.

“Chúng tôi đang tích cực phối hợp cùng với Cục C45 Bộ công an để tiến hành xác minh các nguồn tin người dân thông báo. Hiện nay vẫn đang sàng lọc thông tin chứ chưa có kết luận chính xác”, Thượng tá Ca cho biết thêm.

Trước đó, báo điện tử VTV dẫn kết quả ban đầu, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ hình ảnh camera về đối tượng gây án của cơ quan điều tra cho hay: Đối tượng này cao từ 1,7 - 1,8m, dáng người vừa, tóc ngắn, khoảng 25 - 30 tuổi. Thời gian gây án từ 1h15 - 2h2 ngày 24/1/2016.

Đối tượng mang giày, mặc áo khoác, đeo khẩu trang, đột nhập qua hàng rào vào nhà trộm tài sản.

Văn Quang

Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.