Ca sĩ, người mẫu bán dâm 1.000 USD được giảm án

(Ngày Nay) - Tỏ ra hối hận, thừa nhận ngoài việc bán dâm cho đại gia với giá 1.000 USD, Yến và nhóm bạn còn môi giới cho nhau kiếm tiền hoa hồng.
Nhóm ca sĩ, người mẫu nghiệp dư được giảm nhẹ một phần hình phạt.
Nhóm ca sĩ, người mẫu nghiệp dư được giảm nhẹ một phần hình phạt.

Ngày 14/12, TAND Cấp cao tại TP HCM giảm án từ 2 năm xuống 1 năm 9 tháng tù cho ca sĩ nghiệp dư Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, quê Tiền Giang); từ 2 năm 6 tháng xuống 2 năm tù cho Lê Thị Bảo Trân về tội Môi giới mại dâm.

Hai cô gái khác trong đường dây cũng được chuyển từ 1 năm 6 tháng tù sang án treo về cùng tội danh.

Quyết định này được đưa sau khi HĐXX cho rằng các bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ là thành khẩn khai báo, chưa có tiền án tiền sự, có người đang nuôi 2 con nhỏ...

Liên quan đến vụ án, bị cáo cầm đầu đường dây bán dâm 1.000 USD Lê Bảo Lộc (đạo diễn sân khẩu, đào tạo người mẫu) đã rút kháng cáo trước phiên xử, chấp nhận mức án 4 năm tù.

Bản án sơ thẩm xác định, Lộc quen nhiều cô gái có ngoại hình nên giới thiệu cho họ đi bán dâm kiếm tiền. Anh ta đã hai lần giới thiệu cho Yến "đi ăn" với khách, giá 1.000 USD, và được cô này trả công 8 triệu đồng. Ngoài ra, Lộc còn giới thiệu cho Trân - cháu ruột Lộc bán dâm để lấy 4 triệu đồng hoa hồng.

Ngày 7/4/2015, Yến hẹn người đàn ông quen biết đến khách sạn tại huyện Bình Chánh bán dâm với giá 1.000 USD. Ông khách còn nhờ Yến giới thiệu cô gái phục vụ người bạn đi cùng với giá tương tự. Yến gọi cho nữ người mẫu nghiệp dư, báo giá 600 USD, cắt cò 400 USD.

Cùng ngày, Trân đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho khách với giá tương đương và gọi cho cô bạn đến tiếp khách nam để nhận 200 USD tiền hoa hồng. Ở một khách sạn khác, hai cô gái trong đường dây môi giới cho nhau đến bán dâm thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Khai với cơ quan điều tra, Yến và Trân thừa nhận đã giới thiệu cho 3 người bạn bán dâm, hưởng hơn 22 triệu tiền công.

Trong phiên xử sơ thẩm hồi tháng 3, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, riêng Lộc kêu oan cho rằng chỉ giới thiệu cho người bạn đi ăn với các cô gái. Việc Yến đưa tiền cho anh là tự nguyện, còn tiền cháu gái đưa là để phụ giúp tiền nhà. Tuy nhiên, quan điểm của anh ta không được được tòa chấp nhận.

Theo Vnexpress
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.