Cảnh cáo nguyên Phó cục trưởng quan hệ bất chính với vợ người khác

(Ngày Nay) - Kỷ luật Nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang quan hệ bất chính với vợ người khác bằng hình thức cảnh cáo.

Báo Lao động đưa tin, ngày 18/6, UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đã triển khai quyết định Quyết định thi hành kỉ luật đối với ông Võ Văn Leo – Nguyên Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục thi hành án Dân sự tỉnh này bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Cảnh cáo nguyên Phó cục trưởng quan hệ bất chính với vợ người khác ảnh 1

 Ảnh nóng của ông Leo và bà O. (Ảnh: Tiền phong)

Theo UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Leo với vai trò là Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục THADS tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống và có hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác.

Vi phạm của ông Leo đã làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức, cơ quan nơi ông Leo công tác. Theo UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình ông Leo đã hỗ trợ cho gia đình ông B. 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng 9999 để chuyển đi nơi khác sinh sống.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động trong sáng 16/8, ông B. cho biết: "Đây là số tiền bà M. (vợ ông Leo) hỗ trợ để gia đình tôi kiếm nơi khác sinh sống. Bà M. có đến gặp tôi và nói rằng vụ việc đã làm mất mặt gia đình bà M. nên mong muốn gia đình tôi dọn đi càng xa càng tốt. Tôi chưa tìm được chỗ thích hợp, hiện tạm thời dọn đi cách chỗ ở cũ vài trăm mét để tạm sống".

Cảnh cáo nguyên Phó cục trưởng quan hệ bất chính với vợ người khác ảnh 2

Hình thân mật của ông Leo với người phụ nữ đã có gia đình. (Ảnh: Vietnamnet)

Dù phía gia đình ông Leo đã hỗ trợ cho ông B. số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để chuyển nhà đi nơi khác sinh sống, nhưng xét thấy vi phạm của ông Leo là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng, cơ quan công tác, UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, báo Vietnamnet thông tin.

Trước đó, báo Tiền phong đưa tin, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang nhận được đơn của ông L.T.B (51 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông Leo có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của ông B, ông và vợ là bà N.T.O kết hôn và có một con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B. thuê nhà trọ, sống gần nhà của ông Leo nên đôi bên có quen biết nhau. Sau đó, ông B phát hiện ông Leo dụ dỗ và có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo ông này, do có "quan hệ" với ông Leo và được ông này chu cấp tiền nong nên vợ ông đã bế con bỏ nhà đi.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.