Cảnh sát nổ súng bắt nghi can giết 2 người ở Phú Quốc

Phát hiện cảnh sát, Tuấn Em được cho là nổ nhiều phát súng về lực lượng truy bắt làm 2 dân quân bị thương. Sau một loạt đạn khác vang lên, Tuấn Em và người vợ của mình bị trọng thương.
Cảnh sát nổ súng bắt nghi can giết 2 người ở Phú Quốc

Khoảng 15h ngày 4/8, tại khu vực Cầu Sấu, trên đường từ thị trấn Dương Đông đến thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, các trinh sát Công an tỉnh Kiên Giang siết chặt vòng vây khu vực Tuấn Em đang ẩn nấp. Nam thanh niên 30 tuổi là nghi can nổ súng bắn chết 2 người trong quán bia Lion Garden trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông (huyện Phú Quốc) ba hôm trước.

Phát hiện cảnh sát, Tuấn Em được cho là nổ nhiều phát súng về lực lượng truy bắt làm 2 dân quân bị thương. Sau một loạt đạn khác vang lên, Tuấn Em và người vợ của mình bị trọng thương.

Lực lượng chức năng ập vào khống chế anh ta, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc cùng 3 người trúng đạn. An ninh xung quanh bệnh viện được siết chặt.

Cảnh sát nổ súng bắt nghi can giết 2 người ở Phú Quốc - anh 1

An ninh bệnh viện Phú Quốc được siết chặt. Ảnh: Minh Tân

Theo điều tra ban đầu, Tuấn Em là dân "số má" ở Phú Quốc, nghiện ma túy. Mâu thuẫn giữa anh Nguyễn (19 tuổi) và Tuấn Em xuất phát từ hơn tháng trước, khi cả hai cùng đến quán Lion Garden chơi. Hôm đó Tuấn Em dùng đèn led chiếu vào mặt nam thanh niên cùng những người bạn. Nguyễn bực tức đến nhắc nhở thì bị Tuấn Em đánh. Không chịu thua, Nguyễn sau đó dẫn người tìm đánh gã giang hồ vỡ đầu, chảy rất nhiều máu.

Liên tục nhiều ngày sau đó Tuấn Em để nguyên vết thương, mang súng đi khắp các khu ăn chơi trên đảo Phú Quốc để tìm Nguyễn trả thù nhưng không gặp. Biết sự việc nghiêm trọng, gia đình nam thanh niên nhờ người tìm Tuấn Em xin lỗi và đưa 10 triệu đồng chữa thương. Tuy nhiên, Tuấn Em không chịu bỏ qua, nhất quyết "xử" đối thủ.

Tối 1/8, Tuấn Em, Tô Văn Nhàn (tức Nhí, 18 tuổi) và Lê Văn Nghĩa (14 tuổi) đến Lion Garden để thanh toán Nguyễn (nhà ở đối diện quán). Khi đôi bên gặp mặt, Nguyễn lấy dao đâm Tuấn Em thì bị Nghĩa rút mã tấu. Nguyễn bỏ chạy thì bị Tuấn Em đuổi theo, bắn khoảng 3 phát súng làm anh này và một cô gái có mặt tại quán tử vong.

Gây án xong nhóm hung thủ bỏ trốn. Hôm qua, Nhàn cùng Nghĩa và một đồng phạm khác bị bắt.

Xem thêm:

Chuyện cụ ông 83 tuổi có con cùng vợ trẻ 32 tuổi tại Cao Bằng là có thật

Hai "hotgirl" làm náo loạn phố Nguyễn Huệ khóc như mưa tại công an phường

Bắc Giang: Người chồng nhẫn tâm cắt gân tay, chân vợ rồi bỏ trốn

Theo VnExpress

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.