Cha dượng bị con riêng của 'vợ hờ' đánh tử vong do mâu thuẫn

Trong lúc cầm dao bầu rượt đuổi con riêng của vợ, ông Tánh đã bị đối tượng này dùng cây gỗ đánh nhiều nhát vào đầu gây tử vong. Được biết, trước đó, giữa nạn nhân và con riêng của vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo báo Công Lý, ngày 10/6, VKSND tỉnh Khánh Hòa đã chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để đề nghị xét xử bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 1999, trú thôn An Định, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) về tội “Giết người”. Nạn nhân được xác định là ông Ngô Tánh (ngụ ở Phú Yên), là cha dượng của bị cáo Nguyễn Quốc Khánh.

Theo hồ sơ, trước đó, ông Tánh sống như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Nga (mẹ bị cáo Khánh) tại thôn An Định, xã Diên Phước, huyện Diên Khánh. Trong thời gian này, giữa ông Tánh và Khánh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ông Tánh hay buông lời chửi bới khiến Khánh ôm hận trong lòng.

Theo báo Công Lý, khoảng 15h ngày 17/2, ông Tánh lấy một con dao bầu cán gỗ dùng để làm rẫy đi tìm Khánh. Khi đến khu vực xốc bầu cua thuộc thôn An Định, Tánh thấy Khánh đang chơi bầu cua, ông này cũng định xông vào để xô xát với Tánh.

Khánh phát hiện ông Tánh nên đã nhào tới đạp một cái vào bụng ông này. Tức giận, ông Tánh cầm dao bầu rượt đuổi Khánh. Khánh bỏ chạy đến khu vực trước cổng Bệnh viện tâm thần Diên Phước và dừng lại, nhặt 1 cây gỗ có kích thước 5 x 2,2 cm, dài khoảng 150 cm quay lại đánh 2 cái vào vùng đầu ông Tánh khiến ông này ngã xuống đường.

Chưa dừng lại, Khánh tiếp tục dùng cây gỗ đánh nhiều nhát vào vùng đầu ông Tánh làm gẫy cây gỗ. Ông Tánh tử vong tại chỗ, còn Khánh sau đó bị Công an xã Diên Phước bắt giữ.

Theo Saostar

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.