Chấn động cha vừa ra tù đã nhốt con gái ở nhà trọ giở trò đồi bại

Vừa ra tù, Dũng đến nhà mẹ vợ cũ xin đưa con gái đi ăn nhưng thực chất Dũng chở bé đến nhà trọ, khóa chặt cửa và định thực hiện hành vi đồi bại.
Chấn động cha vừa ra tù đã nhốt con gái ở nhà trọ giở trò đồi bại

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Dũng (SN 1974; tạm trú ấp 1A, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đáng buồn, nạn nhân của Dũng không ai khác chính là đứa con ruột của mình.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, tối 27/11/2015, sau khi đã có hơi men trong người, Nguyễn Minh Dũng (SN 1973, tạm trú xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. HCM) chạy sang nhà mẹ vợ cũ xin đón con gái đi ăn.

Chấn động cha vừa ra tù đã nhốt con gái ở nhà trọ giở trò đồi bại ảnh 1

Cha ruột tìm con gái nhốt vào nhà trò rồi giở trò đồi bại. (Ảnh minh họa)

Sau đó, Dũng không chở con gái đi ăn giống như lời hứa mà chở thẳng về phòng trọ của mình ở ấp 1A, xã Tân Thạnh Tây rồi đóng chặt cửa. Những người trong xóm trọ đã tỏ ra nghi ngờ, nhìn qua khe cửa sổ theo dõi. Khi Dũng định thực hiện hành vi, bị hàng xóm la hét, đập phá cửa vào bắt.

Theo bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1960), con gái bà là chị Hà lấy Dũng không cần đăng ký kết hôn, cưới hỏi.

Lấy nhau rồi, thấy Dũng là người đàn ông thô lỗ, vũ phu, nhậu nhẹt, chơi bời bà khuyên nhủ, ép con gái phải chia tay chồng.

Khi ấy con gái mới bốn tuổi đầu, người mẹ giành nuôi con. Rồi bà Hoa dắt con gái và cháu ngoại rời nội thành Sài Gòn, về ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô tá túc đến nay.

Thời gian sau đó, chị Hà đi thêm bước nữa với người đàn ông bị tật hai chân sống cùng địa phương thông qua mai mối và nay đã có hai đứa con. Bà Hoa sợ con gái lo lắng, không chăm sóc vẹn toàn được cho gia đình mới nên nhận trách nhiệm nuôi đứa cháu ngoại là kết quả cuộc tình giữa chị Hà và Dũng.

Lấy lý do nhớ con, Dũng đòi gặp bé thường xuyên, thậm chí còn dắt bé bỏ trốn. Khi Dũng định dâm ô con gái thì bị phát hiện và bị tuyên án hai năm tù.

Do cải tạo tốt, chỉ một năm sau Dũng đã được về và giở trò với con gái ruột. Người phụ nữ buồn rầu: “Tôi đối xử với Dũng tốt như đối xử với con trai mình. Thế mà nó hành hạ con gái tôi, giờ lại còn định làm hại cả đời đứa cháu ngoại”.

BTV

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .