Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô

Nguyễn Thị Thanh Hợi cầm đầu đường dây này vốn có tiếng chơi bời ở thành Vinh, ngay từ nhỏ đã đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhanh để ăn chơi, nên Hợi ngấm đủ các tệ nạn.
Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô

Đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức “sextour” tại nhiều tỉnh thành do "tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá.

"Tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi cầm đầu đường dây này vốn có tiếng chơi bời ở thành Vinh, ngay từ nhỏ đã đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhanh để ăn chơi, nên Hợi ngấm đủ các tệ nạn. Chính vì thế, Hợi nhanh chóng rơi vào con đường bán dâm để có tiền tiêu xài.

Sau một thời gian thấy việc này nhàn hạ, lại có tiền nên Hợi nhanh chóng tổ chức cho mình một đường dây mại dâm riêng. Vì mức thu nhập khủng cho những lần tổ chức bán dâm cho khách như vậy nên “tú bà” Hợi cứ tiếp tục trượt dài trên con đường tội lỗi.

Tuy nhiên, đường dây đó nhanh chóng đã bị cơ quan chức năng phát hiện và triệt phá. Nguyễn Thị Thanh Hợi vào tù với một tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc.

Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô ảnh 1

Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi - Ảnh: An ninh thủ đô.

Ra tù, Hợi lại "ngựa quen đường cũ", tổ chức đường dây gái gọi cao cấp gồm những cô gái trẻ đẹp ở Nghệ An, đặc biệt là sinh viên của một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh và nhiều tỉnh thành khác.

Đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ đại gia bị bóc gỡ thế nào?

Theo tìm hiểu của PV, qua quá trình trinh sát làm rõ hoạt động của các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm, sau nhiều ngày bám địa bàn, trinh sát Phòng PC45 Công an TP. Hà Nội và PC45 Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Hợi về hành vi mô giới mại dâm và các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Theo đó, các trinh sát nắm được thông tin ngày 15/12/2015, Hợi sẽ đưa 3 gái mại dâm từ Nghệ An ra Hà Nội để tổ chức môi giới mại dâm cho 3 “đại gia” với giá 12 triệu đồng/tour 2 ngày/người tại một khách sạn ở quận Cầu Giấy.

Trong đó, Hợi cắt lại 3 triệu đồng/người làm tiền công mô giới. Vào khoảng 13h cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì lực lượng công an kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang. Đáng chú ý, trong số những người bán dâm bị bắt quả tang có người là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Vinh tỉnh Nghệ An.

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Phạm Tuấn Hải (27 tuổi, quê Phú Thọ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 14/12, kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu cơ quan công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khách mua dâm khai nhận, ngồi quét mạng Zalo, 2 người nằm được thông tin số điện thoại của một tú ông tên Hải.

Gọi điện cho Hải để "đặt hàng" 2 chân dài đến phục vụ. Giá cả được thỏa thuận mỗi lượt là 2,5 triệu đồng. Sau đó, Hải đưa 2 cô gái đến quán cà phê để khách xem mặt rồi cầm 5 triệu của khách và giao 2 cô gái lại. Khi 2 cặp đôi đang hành sự trong nhà nghỉ trên thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Theo điều tra ban đầu giá, đi khách thông qua môi giới của Hải không dưới 2 triệu đồng. Giá môi giới mỗi gái bán dâm, Hải được hưởng 140.000 đồng.

Cơ quan điều tra cũng làm rõ, Hải là đối tượng chuyên chăn dắt, chở “ gái” dịch vụ cho các nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn Cầu Giấy và một số quận lân cận, vì vậy, trong tay Hải nắm được khá nhiều gái mại dâm.

Nếu gặp khách có nhu cầu được ăn chơi “tới bến” thì Hải sẽ kiêm luôn “công việc” điều gái tới bán dâm để ăn tiền môi giới. Giá cả “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của “tú ông” Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD/lượt.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.