Chồng giết vợ đốt xác trước mặt con rồi tự tử: Để lại thư tuyệt mệnh cho con trai

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát và đốt xác vợ, Vũ chở con trai đến nơi có nhiều cây rồi tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh giải thích về vụ việc.
Nhìn thấy đứa trẻ thất thần, người dân đến hỏi chuyện thì phát hiện anh Vũ treo cổ tự tử -Ảnh: Internet
Nhìn thấy đứa trẻ thất thần, người dân đến hỏi chuyện thì phát hiện anh Vũ treo cổ tự tử -Ảnh: Internet

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã đưa ra thông tin chính thức về vụ chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ tự tử trước mặt con trai vào ngày 26/3. Được biết hai người tử vong trong vụ việc trên là anh Nguyễn Thanh Vũ (sinh năm 1986, quê ở tỉnh Đắk Nông, hiện đang thuê phòng trọ tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương) và chị L.H.D (sinh năm 1989). Hai người là vợ chồng nhưng trước đó đã ly thân.

Sau khi ly thân với anh Vũ, chị D. cùng con trai 6 tuổi đến sống nhờ nhà anh trai ở khu phố 3B, phường Thời Hòa, thị xã Bến Cát. Vào ngày xảy ra sự việc, anh Vũ đến tìm chị H. nói muốn đón con về chơi và nhờ vợ đưa cả hai ra ngã tư để bắt xe về nhà. Tuy nhiên sau đó, Vũ lại chở vợ ra một khu đất trống hoang vắng tại khu phố 1, phường Thới Hòa. Tại đây, Vũ hỏi con trai: “Có phải mẹ hay đi chơi về khuya không?”.

Trong khi đứa trẻ chưa kịp trả lời thì Vũ dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó Vũ ra xe lấy một can xăng đổ vào người chị H. rồi châm lửa đốt.

Sau khi đốt xác vợ, Vũ tiếp tục lái xe máy chở con đến nơi có nhiều cây tại đoạn đường 2/9 khu phố 5, phường Thới Hòa, TX Bến Cát (Bình Dương) rồi dừng lại treo cổ tự tử. Trước khi chết, Vũ để lại tờ giấy kể lại sự việc.

Chồng giết vợ đốt xác trước mặt con rồi tự tử: Để lại thư tuyệt mệnh cho con trai ảnh 1 Hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Như thông tin đã đưa trước đó, hôm 26/3 người dân địa phương nhìn thấy một bé trai khoảng 6 tuổi đi lang thang trên đường với vẻ mặt thất thần tại một lô cao su phường Chánh Phú Hòa (TX. Bến Cát, Bình Dương). Cảm thấy có điều bất thường nên một số người đến hỏi han thì phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử trên cây cao su.

Gần đó người dân còn phát hiện thêm một thi thể phụ nữ bị cháy đen mới chết không lâu. Ngay lập tức người dân đã báo cơ quan công an để điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.