Chồng phục dưới gầm giường, đâm "tình địch" chết tại chỗ

Đang tức giận bị “cắm sừng”, nay lại thêm nhân tình vợ quá quắt, Nam quyết tâm phải bắt quả tang vợ và ông Dương đang “trai trên gái dưới” để có bằng chứng “dạy một bài học”.
Chồng phục dưới gầm giường, đâm "tình địch" chết tại chỗ
Nạn nhân Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, ngụ xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) làm nghề buôn bán gỗ, giàu có tiếng ở địa phương. Cùng với tiền bạc “rủng rỉnh”, ông Dương còn có tính trăng hoa nên hễ đi đến đâu, “lập phòng nhì” đến đó.
Trước khi bị cướp mạng, ông Dương đã trải qua 2 đời vợ, có 5 người con, cháu nội ngoại đề huề nhưng vẫn công khai cặp bồ với 2 người phụ nữ khác ở huyện Bắc Trà My và Tam Kỳ.
“Ông ấy thường xuyên bị bắt gặp đi với hết cô này cô kia, nhưng vợ con trong nhà biết rõ mười mươi vẫn im lặng cam chịu”, hàng xóm gần nhà nạn nhân tiết lộ.
Theo cơ quan điều tra, từ cách đây khoảng 6 tháng, ông Dương qua lại với vợ của thủ phạm. Đó là chị Phạm Thị Hân (28 tuổi, ngụ thôn Việt An, xã Bình Lâm). Biết thiếu phụ không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, lại nghèo khó nên ông Dương tìm đến giúp đỡ, cho tiền bạc xây nhà. Đáp lại, Hân thường theo tình nhân vào nhà nghỉ.
Chiều 20/9, sau tin nhắn hẹn hò, cặp tình nhân lại dắt nhau đến thuê phòng lưu trú qua đêm tại thôn Nhì Đông (xã Bình Lâm). Cặp đôi đưa nhau đi ăn, uống cà phê, đến 23h cùng ngày mới về ngủ. Lúc này Hân đi chốt cửa rồi vào nhà vệ sinh, Dương lên giường nằm.
Tuy nhiên, mới vừa đặt lưng, bất ngờ Dương bị một người nam từ dưới gần giường bò ra, bất thình lình vung dao liên tiếp. Dù cố gắng giằng co, gây thương tích ở tay cho hung thủ, nhưng chỉ sau ít giây, ông Dương đã ngã gục, tử vong tại chỗ với 20 nhát đâm gây thủng phổi, xuyên tim, mất máu cấp.
Từ bên trong nhà vệ sinh, nghe tiếng la hét, Hân chạy ra, thấy bạn tình đã chết, hung thủ chính là chồng mình đang ngồi bệt dưới nền đất, Hân hốt hoảng tháo chạy khỏi nhà nghỉ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó, nhưng bị thương nặng ở cổ tay nên được đưa đi cấp cứu.
Chủ nhà trọ khai báo, khoảng 10 ngày trước, hung thủ đã thường xuyên đến thuê trọ lưu trú qua đêm, có lẽ để thăm dò tình hình. Hôm gây án, thủ phạm dường như biết đôi “gian phu dâm phụ” tới, nên chọn phòng ngay bên cạnh. Lợi dụng lúc nạn nhân đưa vợ đi ăn, thủ phạm lẻn vào bên trong, nấp dưới gầm giường chờ thời cơ gây án như đã nêu trên.
Chồng phục dưới gầm giường, đâm "tình địch" chết tại chỗ - anh 1
Hiện trường án mạng tại nhà nghỉ ở xã Bình Lâm.

Người đẹp chê chồng rồi cặp bồ với “đại gia”

Thủ phạm Trần Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình, ngụ thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) sinh ra tại vùng quê nghèo ở Thái Bình. Là con đầu, thấy hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nên mới 15 tuổi, Nam đã dạt hết các tỉnh phía Bắc lẫn trong Nam để làm thuê, kiếm tiền giúp ba mẹ nuôi em. Sau Tết năm 2009, Nam theo đám bạn tìm đến khu vực miền núi tỉnh Quảng Nam để làm “phu” vàng. Một năm sau, Nam tình cờ gặp, nên duyên vợ chồng với Phạm Thị Hân.
Nói về cô gái là “tác nhân” của án mạng, Hân cũng có tuổi thơ khá bất hạnh. Ba mẹ lấy nhau mảnh đất cắm dùi không có, phải thuê trọ sống, bốn chị em Hân ít được học đến nơi đến chốn. Thương con cái, cha mẹ Hân lên các bãi vàng ở Phước Sơn (Quảng Nam) làm nghề cõng chuyến (cõng hàng hóa lên núi bán).
Một thời gian quen địa bàn, thấy nhu cầu sử dụng ma túy tại đây cao, trước ma lực của đồng tiền, cha mẹ Hân đi buôn “cái chết trắng”. Năm 2000, công an tỉnh Quảng Nam vào cuộc truy quét tệ nạn ma túy, ba mẹ Hân bị bắt, phải trả giá người 10 năm tù giam, người 6 năm.
Mới 16 tuổi, Hân và người chị đầu hơn mình một tuổi đã phải thay cha mẹ, gánh gồng cuộc sống nuôi thân và các em. Không học hành, nghề nghiệp, chẳng biết làm gì, hai chị em Hân lại tiếp nối cha mẹ, mua hàng hóa chở lên bãi vàng bán kiếm lời. Công an nghi vấn thời điểm đó Hân cũng từng một vài lần buôn ma túy, nhưng về sau được bà con, họ hàng khuyên bảo, dẫn chứng bài học từ cha mẹ… nên từ bỏ công việc “nguy hiểm”.
Yêu Nam và về sống với nhau, vợ chồng vẫn nghề cũ. Khi Hân mang thai và sinh con gái đầu, buộc phải nghỉ việc. Trong khí đó, thu nhập của “phu” vàng như Nam không đủ trang trải, lo cho gia đình nên vợ chồng kéo về quê vợ, thuê trọ sinh sống. Nghề buôn bán gà thu nhập cũng bấp bênh, vợ chồng Hân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cách đây hơn 1 năm, vợ chồng ly thân, Nam rồi ngược ra Bắc mưu sinh.

Nạn nhân giết người trong tình trạng bị kích động mạnh

Dịp hè 2014, Nam từ Thái Bình ngược vào Quảng Nam với mục đích đưa con gái ra quê nội chơi. Lúc này, chuyện Hân bồ bịch đã đến tai. Sau một tháng dẫn con về Thái Bình rồi đưa vào lại Quảng Nam để đi học, Nam lưu trú tại đây một thời gian và nhiều lần phát hiện Hân công khai ngoại tình. Nam thường lấy danh nghĩa vợ chồng để bóng gió, xỉa xói vợ.
Chồng phục dưới gầm giường, đâm "tình địch" chết tại chỗ - anh 2
Hung thủ Nam.
Người vợ đáo để lại đưa số điện thoại của chồng cho bạn tình nhờ “xử lý” giúp. Kẻ “cướp vợ người” liên tục gọi điện mạt sát Nam: “Làm thằng đàn ông không nuôi được vợ, còn bu bám làm gì nữa”, có khi nhắn tin khích bác với những lời lẽ tục tĩu.
Đang tức giận bị “cắm sừng”, nay lại thêm nhân tình vợ quá quắt, Nam quyết tâm phải bắt quả tang vợ và ông Dương đang “trai trên gái dưới” để có bằng chứng “dạy một bài học”.
“Bản thân tôi còn yêu vợ rất nhiều. Thế nhưng, do túng thiếu mà cô ấy hay chê trách, nặng nhẹ chuyện không làm ra tiền nuôi vợ con, nên tôi mới bất lực bỏ đi về Thái Bình. Nghe nói vợ có tình nhân, tôi thậm chí còn nín nhịn bỏ qua. Vì mong níu lại tình cảm, nhiều lần tôi đã tới nhà nghỉ “mai phục”, chờ bắt quả tang để vạch mặt cô ấy nhưng bất thành.

Đúng chiều 20/9, một lần nữa Dương nhắn tin chửi bới tôi. Biết thời điểm đó cả 2 đã hẹn gặp nhau ở nhà nghỉ, nên tôi tiếp tục đến thuê phòng. Ban đầu, tôi mang theo dao với ý định để dằn mặt cả hai, chứ không nghĩ sẽ giết chết Dương. Tuy nhiên, thấy chúng tình tứ nhau ngay trước mắt, tôi không kìm chế được bản thân, nên giết Dương cho bằng được”, Nam khai tại cơ quan công an.

Theo Pháp luật Việt Nam

>>> Xem thêm:

Phút trải lòng của thẩm phán xử oan ông Nguyễn Thanh Chấn

3 người trọng thương do gói hàng phát nổ trên xe giường nằm

Vụ con rể mang phớ truy sát cả nhà: Hãi hùng lời kể từ nhân chứng

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.