Công an vào cuộc vụ cô giáo tố hiệu phó tống tình bằng clip sex

(Ngày Nay) - Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đang xác minh thông tin cô giáo tố thầy hiệu phó dùng clip sex tống tình sau khi nhận được hồ sơ từ thanh tra huyện chuyển sang.
 
 
Cô Thanh trình bày sự việc. Ảnh: Minh Quý.
Cô Thanh trình bày sự việc. Ảnh: Minh Quý.

Sáng 30/8, đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh thông tin cô Nguyễn Thị Thanh (tên nạn nhân được thay đổi) tố ông H.H.H. (Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng) tống tình.

Theo đại tá Lương, hồ sơ vừa được thanh tra huyện chuyển sang nên cơ quan chức năng đang xác minh; do đó chưa thể thông tin chi tiết.

“Khi nào có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ thông tin”, đại tá Lương nói.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Như Bút, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn, cho biết đơn vị đang chờ kết luận điều tra từ công an về vụ việc.

Theo ông Bút, sau khi nhận được đơn tố cáo đã giao thanh tra huyện xác minh vụ việc. “Do một số tình tiết phải nhờ công an xác minh nên đã chuyển hồ sơ sang công an để làm rõ. Nếu cấu thành yếu tố tội phạm thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với thầy H.”, ông Bút nói.

Vị Chủ tịch cho biết thêm, vừa qua huyện đã có văn bản yêu cầu Trường tiểu học Kim Đồng không bổ nhiệm vị trí phó hiệu trưởng đối với thầy H. “Huyện chưa xử lý về mặt nhà nước đối với thầy H. Sau khi có kết luận của công an thì huyện sẽ thống nhất mức kỷ luật đối với người này”, ông nói.

Trước đó, tháng 3/2013, bà Thanh được nhận vào làm giáo viên hợp đồng theo tháng tại một trường tiểu học tại xã Cuôr Knia, Buôn Đôn.

Tại đây, ông H. - hiệu phó phụ trách chuyên môn - đã gạ gẫm bà Thanh "quan hệ tình cảm" với lời hứa sẽ tạo điều kiện trong công tác và lo cho vào biên chế. Tuy nhiên, sau đó bà Thanh sợ mối quan hệ bất chính bị phát hiện nên chủ động chia tay.

Sau đó, ông H. dùng điện thoại nhắn tin để quấy rối, lập email giả nhằm phát tán hình ảnh, clip nóng bà Thanh để níu kéo tình cảm.

Khi bà Thanh từ chối đi chơi, gặp mặt thì bị ông H. chặn đường, đánh đập. Ngày 9/3/2016, đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường, ông H. vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại của nữ giáo viên này.

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.