Công án xác minh ban đầu, bé 4 tuổi ở Bắc Giang không phải cô giáo đánh

(Ngày Nay) - Qua kết quả xác minh của Công an xã Ngọc Sơn và Công an huyện, cơ quan chức năng đưa thông tin, cháu Lê T.D ở Bắc Giang bị các cháu học sinh cùng lớp đánh, không phải do cô giáo đánh. 
Bé trai 4 tuổi bị bạn đánh
Bé trai 4 tuổi bị bạn đánh

Công an xã Ngọc Sơn và Công an huyện, cơ quan chức năng đưa thông tin về kết quả xác minh bước đầu, cháu LTD 4 tuổi bị bầm tím do 4 bạn trong lớp đánh, các cháu dùng thước một cây gậy nhỏ màu xanh đánh D. 

Cũng theo tường trình của cô giáo Trường, giáo viên phụ trách lớp cháu D: "Khi tôi đang ăn cơm ở lớp 3 tuổi thì thấy tiếng khóc, tôi bảo cô Hương sang xem hộ có việc gì, sau đó tôi chạy về lớp".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc các cháu nhỏ cầm gậy nhựa đánh bạn thì liệu có dẫn đến bầm tím toàn thân hay không? Trung úy Nguyễn Văn Cường, điều tra viên Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, sẽ trưng cầu Hội đồng giám định pháp y, sau khi có kết quả của Hội đồng giám định pháp y thì mới có kết luận chính thức về việc cháu D. bị đánh bằng gậy nhựa đồ chơi là do lực tác động của người lớn hay cho những đứa trẻ bằng tuổi.

Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, để xảy ra sự việc trên, trách nhiệm có phần thuộc về các cô giáo phụ trách lớp và trách nhiệm của Hiệu trưởng nhà trường. Ngày mai, 8/12, UBND huyện sẽ họp để xem xét hình thức kỷ luật đối với Hiệu trưởng và các giáo viên liên quan.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh bé trai đang học tại một trường mầm non với nhiều thương tích trên cơ thể. Gia đình nghi ngờ cháu bé bị cô giáo bạo hành ngay tại lớp học ở Trường mầm non Ngọc Sơn (xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang). Anh Lê Xuân Nhất - cha cháu bé nghi bị cô giáo đánh khiến toàn thân thâm tím cho biết: “Sáng 1/12, gia đình đưa con đi học, cháu vẫn trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến buổi chiều, ông nội đón cháu về nhà thì phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím. Cháu nói rằng bị đánh vào buổi trưa ngày 1/12. Gia đình anh Nhất đã báo cáo sự việc lên Công an xã và Phòng Giáo dục huyện Hiệp Hòa để làm rõ vụ việc thực hư thế nào.

 Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.