Đã xác định được nguyên nhân vụ hoả hoạn tại quán bia ở Hà Nội

(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ hoả hoạn tại quán bia hơi khiến 1 nạn nhân tử vong tại số 94 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội. Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do chập điện.
Đã xác định được nguyên nhân vụ hoả hoạn tại quán bia ở Hà Nội

Trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai cho biết: “Theo xác minh ban đầu của lực lượng chức năng cơ sở thì nguyên nhân vụ hoả hoạn là xuất phát từ chập điện. Nạn nhân là nữ giới, sinh năm 2004, quê ở Hoà Bình tử vong do mắc kẹt, ngạt khói. Hiện chưa có kết luận cuối cùng về vụ hoả hoạn”.

Vị cán bộ này cũng cho biết thêm, vì quán bia hơi này là nhà cấp 4 nên thiệt hại về tài sản là không đáng kể, các vật dụng bị cháy đều làm bằng nhưa. Chỉ duy thiệt hại lớn nhất là vụ cháy khiến 1 nạn nhân tử vong.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn thì nữ nạn nhân đang nằm ngủ trên gác xép. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra và bao trùm cả quán, lúc mọi người mới nhớ ra cô gái đang nằm bên trong thì mọi chuyện đã muộn.

Ngay sau khi nhận được hung tin, gia đình nạn nhân đã có mặt tại Hà Nội để nhận thi thể con và đưa bề quê an táng.

Theo thông tin báo chí đã đưa trước đó, trưa ngày 21-7, tại quán ăn số 94, đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai - Hà Nội), cạnh hồ Linh Đàm đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến một nạn nhân bị mắc kẹt tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa. Đến khoảng 13h45’ cùng ngày đám cháy đã được dập tắt.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.