Đại gia Hà thành bỏ thuốc kích dục, cưỡng bức gái ngoan giải 'đen'

Đối tượng chỉ cảm thấy thỏa mãn khi “quan hệ” với những cô gái còn trinh trắng. Vì nghiện thú vui phá giải 'đen' đại gia đã phải trả giá bằng đời 'cơm tù áo số'.
Đại gia Hà thành bỏ thuốc kích dục, cưỡng bức gái ngoan giải 'đen'

Không biết từ bao giờ, nhiều đại gia đã hình thành trong đầu quan niệm có thể giải đen bằng cách “quan hệ” với gái trinh. Và hệ lụy của quan niệm đó là những cô gái còn trong trắng đã trở thành món "hàng"cao cấp được các má mì săn lùng chuyên để phục vụ nhu cầu của những kẻ lắm tiền, nhiều của.

Hiểu tâm lý hám "của lạ" của các đại gia, những kẻ ma cô chuyên chăn dắt gái cũng tìm nhiều chiêu trò để lừa gạt những cô gái nhẹ dạ cả tin. Những đại gia này sẽ sẵn sàng hào phóng "bonus" hậu hĩnh nếu sau lần “hoan hỉ” với gái tân trẻ mà thân chủ cứ tự nhiên "phất lên".

Tuy nhiên, không phải cô gái trinh trắng nào cũng ham tiền, ham bạc mà bán thân. Để chiếm đoạt được 'gái ngoan" những tên ma cô phải mất rất nhiều công sức để cài bẫy.

Vì đảm bảo đây là "hàng sạch" nên các đại gia có nhu cầu bệnh hoạn này lại sẵn sàng mua cho dù là vi phạm pháp luật. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, dù nhiều tiền đến đâu những kẻ coi thường pháp luật cũng phải trả cái giá "đắt" cho những hành vi của mình.

Đại gia mua trinh nữ giải "đen"

Cách đây khoảng 2 năm, dư luận xôn xao về vụ việc một đại gia Hà Thành đã thân bại danh liệt vì thú vui bệnh hoạn của mình. Đó là đại gia Trần Quang Chiến (45 tuổi) là giám đốc một doanh nghiệp tư nhân có tiếng ở Hà Nội.

Trong thời gian làm ăn sa sút, Chiến đã nghĩ đến việc quan hệ với con gái nhà lành để giải đen. Chiến đã nói ý định của mình với Nguyễn Thị Quy (26 tuổi, cựu kiện tướng quốc gia môn vật ở hạng cân 59kg). Để đáp ứng nhu cầu của đại gia Quy đã rủ Nguyễn Văn Tuân (19 tuổi, sinh viên Đại học Thể dục thể thao) cùng tham gia kế hoạch tìm gái trinh cung cấp cho đại gia.

Theo kế hoạch Chiến đưa ra, Quy có nhiệm vụ làm quen các cô gái "con nhà lành", mời về nhà Quy đang thuê trọ ăn cơm. Tại đây, Chiến sẽ bỏ thuốc ngủ hoặc thuốc kích dục vào bia, nước ngọt của các cô gái. Chiến bảo với Quy nếu dễ thì "làm thịt" tại chỗ, khó thì sẽ tán tỉnh.

Sau đó, Quy nói chuyện với Nguyễn Văn Tuân (là em con chú) về việc Chiến nhờ. Nếu Tuân tìm người cho Chiến "làm thịt" sẽ được đại gia này cho 1 triệu đồng. Đang cần tiền, Tuân đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ thêm.

Nạn nhân đầu tiên mà Tuân nghĩ tới là Hoa, sinh viên năm thứ nhất đại học. Tuân quen Hoa từ việc nhắn tin nhầm số điện thoại song hai người lại chưa từng gặp mặt.

Từ khi Quy đặt vấn đề tìm "gái nhà lành" cho Chiến, Tuân liên tục nhắn tin cho Hoa mời đến nhà ăn cơm. Sau nhiều lần từ chối cuối cùng Hoa cũng nhận lời. Lập tức, Tuân điện thoại cho Quy báo: "Tìm được hàng rồi, tối nay em đưa đến nhà chị ăn cơm". Quy hiểu ý liền điện thoại thông báo cho Chiến rồi vội vã đi chợ mua thức ăn để chuẩn bị tiệc rượu.

Tối hôm đó, Tuân đi xe máy chở Hoa tới nhà trọ của Quy. Ít phút sau, "đại gia" Trần Quang Chiến phóng ôtô Lexus tới. Theo màn kịch bàn từ trước, Tuân vờ giới thiệu Chiến và Quy là vợ chồng chị gái mình. Quy cũng tỏ ra thân mật, nhờ Hoa cùng vào bếp làm cơm.

Khi mâm cơm thịnh soạn được Quy bày biện trên tầng 3, Quy và Chiến mở bia lon nâng cốc chúc cô sinh viên lần đầu gặp mặt. Đến giữa buổi tiệc, Chiến nháy mắt ra hiệu bảo Quy xuống tầng hai bật nhạc. Hiểu ý của Chiến, Quy chạy xuống một lúc rồi giả vờ không tìm thấy điều khiển đâu nên nhờ Hoa xuống tìm giúp. Khi Hoa vừa rời bàn ăn, Chiến nhanh tay bỏ thuốc vào cốc bia của cô…

Sau này, khi trình báo cơ quan công an, Hoa cho biết uống hết cốc bia, cô thấy người nóng bừng, toàn thân đỏ ửng, sau đó hai mắt díu lại. Nghĩ rằng bị say bia, Hoa chạy ra nhà vệ sinh định dùng tay móc họng nôn ra nhưng Quy đi theo ngăn lại. Cô ta ra vẻ quan tâm vuốt lưng cho Hoa rồi dìu vào phòng hát karaoke. Chiến theo vào, đưa cho Hoa một cốc nước chanh bảo uống cho tỉnh.

Không nghi ngờ gì, Hoa uống hết cốc nước và thấy buồn ngủ hơn. Hoa vội lấy điện thoại di động gọi nhờ bạn gái đến đón về nhưng bị Chiến giật mất đưa cho Tuân. Sau đó, Chiến lôi Hoa vào phòng ngủ giở trò đồi bại.

Sáng hôm sau, khi Hoa tỉnh dậy tìm quần áo mặc thì Chiến cũng tỉnh giấc. Anh ta dùng vũ lực tiếp tục cưỡng bức nữ sinh viên một lần nữa. Hoa chạy lên phòng của Quy van xin cô ta mở cửa cho về nhưng bị phớt lờ.

Khi được thả ra về trong nỗi sợ hãi, nhục nhã ê chề, Hoa nhắn tin cho Tuân trách móc về sự việc đêm qua. Không ngờ hắn nhắn lại rằng: "Mày ngu thì tự nộp mạng. Hẹn gặp lại nhé!".

Hoa kể rằng sau khi cưỡng bức cô, Chiến giở giọng đe rằng hắn là chủ hiệu cầm đồ, chuyên đi đòi nợ thuê. Nếu muốn hắn im lặng thì từ giờ trở đi, mỗi ngày Hoa phải thu xếp 2 tiếng để gặp hắn, Chiến sẽ đánh ôtô đến tận nơi đón và muốn gì cũng được. Bằng không, hắn sẽ tung bí mật của Hoa cho mọi người biết.

Nhân lúc Chiến vào nhà vệ sinh, Hoa bí mật mở điện thoại di động của hắn kiểm tra thấy có tin nhắn của người có tên "vợ yêu". Nghĩ rằng đó là điện thoại của vợ tên Chiến, Hoa ghi nhớ số điện thoại với ý định khi thoát ra khỏi tổ quỷ này sẽ liên hệ để tố cáo Chiến...

Nhưng thật bất ngờ, sau khi nghe Hoa kể lại sự việc, người đó cũng thú nhận rằng cô không phải là vợ của Chiến mà chỉ là một nạn nhân đã bị "đại gia" này dùng thủ đoạn cướp đời con gái giống như cách hắn đã làm hại Hoa. Vì không muốn Chiến có thể tiếp tục làm nhục mình, sau 4 ngày bị cưỡng hiếp Hoa đã quyết định tới công an để trình báo hành vi của Chiến và đồng bọn.

Đại gia Hà thành bỏ thuốc kích dục, cưỡng bức gái ngoan giải 'đen' ảnh 1

Trần Quang Chiến và đồng bọn tại tòa án

Những đại gia bệnh hoạn và cái kết đắng

Cũng giống như Trần Quang Chiến, cho rằng việc có được trinh tiết của gái trinh thì công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, Trần Văn Thực (47 tuổi), một doanh nhân khá thành đạt ở Lạng Sơn, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, đã bỏ 20 triệu đồng để mua "cái ngàn vàng".

Trong các buổi làm ăn với một số ông chủ lớn ở bên kia biên giới, ông Thực được rỉ tai, "xuân thu nhị kỳ", lấy trinh bé gái sẽ gặp vận đỏ, công việc buôn bán hanh thông. Thế là thông qua má mì Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn), ông Thực đã mua trinh một bé gái với giá 20 triệu đồng.

Không cần nói thì mọi người cũng có thể hình dung được kết cục của những đại gia mua trinh trẻ vị thành niên sẽ là thế nào. Trót lọt được hôm nay không có nghĩa là trót lọt được ngày mai, mọi chuyện “êm ái” một lần thì không thể chắc chắn là lần sau cơ quan điều tra sẽ không truy phá ra những kẻ thủ ác. Cụ thể, ngày 24/12/2012, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tuyên phạt mỗi bị cáo trong vụ án giám đốc doanh nghiệp hiếp dâm gái trẻ 5 năm tù.

Liên quan đường dây mua - bán trinh trẻ em, Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đã bắt giam ông Trần Văn Thực về hành vi giao cấu với trẻ em. Công an cũng đã bắt 2 tú bà Thu Trang và Hồng Hạnh để làm rõ hành vi môi giới bán dâm. Chắc chắn rằng, đại gia Thực sẽ không tránh khỏi những năm tháng tù tội vì ý nghĩ giải đen của mình.

Không chỉ thân bại danh liệt, sau khi phạm tội "Hiếp dâm" nhiều đại gia còn để lại vết "đen" không thể mờ trong suốt quãng đời sau tù tội của mình.

Trước đó, năm 2008, dư luận xôn xao về việc triệt phá hàng loạt các đường dây mua bán dâm ở Quảng Ninh. Hàng loạt các đại gia ngành than đã bị bắt trong đó có tên Thức - Phó giám đốc một công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại nằm trên địa bàn Quảng Ninh.

Theo điều tra của cơ quan công an, Thức cùng với một đàn em tên Dương là chủ một bãi than tại khu vực Cẩm Phả thông qua đường dây môi giới đã thỏa thuận mua “cái ngàn vàng” của hai em gái (một sinh năm 1992 và một sinh năm 1993) với giá 30 triệu. Trước đó, cơ quan công an tỉnh này cũng đã bắt được một đường dây mua bán trinh gái vị thành niên khác. Điều đáng nói kẻ mua dâm cũng là một “đại gia than”.

Dưới góc độ của y học, những kẻ có quan niệm mua trinh trẻ vị thành niên giải đen được các nhà khoa học nhìn nhận như một biểu hiện của sự lệch lạc tình dục. Những đối tượng này chỉ cảm thấy thỏa mãn và đạt được khoái cảm khi “quan hệ” với những cô gái còn trinh. Với xã hội, đây là hiện tượng thể hiện sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức của một bộ phận những cá nhân giàu có, giữ chức vị cao, được nhìn nhận như những con người thành đạt.

Phân tích về việc nhiều đại gia sẵn sàng vung tiền hoặc làm đủ trò bỉ ổi để chiếm đoạt được “trinh” gái trẻ, các chuyên gia tâm lý phân tích rằng: Trước hết, đó là xuất phát từ chuyện mê tín mà có nguồn gốc từ Trung Quốc - rằng phá được trinh gái trẻ sẽ giúp xua đuổi được vận đen. Ở Việt Nam, những kẻ lắm tiền nhiều của cũng học đòi giải đen theo cách này.

Theo các chuyên gia, không hiếm những trường hợp là do bị thầy bói xui khiến, nhiều đại gia đã mù quáng tin theo dù chuyện này không hề có cơ sở khoa học nào. Cũng có những đại gia khi công việc làm ăn đang lụi bại, giữa lúc chơi vơi không biết phải làm gì để cứu vãn tình thế, khi được mách nước, họ sẵn sàng làm theo chỉ dẫn phải mua trinh gái trẻ để giải đen.

Còn về góc độ đàn ông, giải thích theo góc độ khoa học, nhiều người đàn ông thường có tâm lý phấn khích khi là người được “phá trinh” phụ nữ. Tâm lý chiếm lĩnh, muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông, muốn chứng tỏ ta đây thừa tiền, thích phô trương, muốn thể hiện đẳng cấp của mình đã khiến không ít đại gia sẵn sàng bỏ tiền ra mua trinh gái trẻ. Bất kể có những “tiền nhân” đã phải thân bại danh liệt, “đổi đời” với chuỗi ngày “cơm tù, áo số”.

P.V

Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .