Đâm chục nhát dao vào hàng xóm ngay tại ruộng vì mùi phân lợn

Cảm thấy bức xúc vì người họ hàng xả phân lợn vào ruộng, gã hàng xóm đã đi mua dao về sau đó đâm chết người phụ nữ ngay tại ruộng.
Đâm chục nhát dao vào hàng xóm ngay tại ruộng vì mùi phân lợn

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 7/1, tại làng Cẩm, xã Yên Dương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Nạn nhân xấu số là bà Đ. (53 tuổi, trú tại làng Cẩm, xã Yên Dương). Nghi phạm gây án là Bình (54 tuổi, cùng trú tại địa điểm trên) – hàng xóm của nạn nhân.

Theo người dân cho biết, vào sáng ngày 7/1, bà Đ. tháo nước phân lợn ở một thùng chứa của một người dân vào ruộng của gia đình nhằm tưới rau.

Nhưng mùi nước phân lợn bốc thối nồng nặc khiến người dân sống xung quanh đó cảm thấy khó chịu, trong đó có ông Bình nhà ở cạnh ruộng của bà Đ. Do quá bức xúc, ông Bình đã lời qua tiếng lại với bà D. vì sự việc trên.

Đâm chục nhát dao vào hàng xóm ngay tại ruộng vì mùi phân lợn ảnh 1

Ngôi làng xảy ra vụ việc.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, ông Bình chạy về nhà đi mua một con dao bầu sau đó lao tới đâm liên tiếp vào cơ thể bà Đ., khiến nạn nhân gục xuống tại mảnh ruộng.

Cũng trong lúc đó, chồng bà Đ. – ông H ở đầu dưới của mảnh ruộng nhìn thấy, vội chạy lên can thiệp nhưng không kịp. Ông phải chứng kiến cảnh tượng người vợ bị người hàng xóm đâm chục nhát vào người.

Sau đó, ông H. vội vàng hô hoán mọi người đến cứu giúp. Lúc mọi người chạy đến nơi thì bà Đ. đã ngất lịm đi và không thể chịu nổi những cú đâm chí mạng.

Được biết, hung thủ Bình là người hiền lành, chân chất của người nông dân. Nhưng, không hiểu vì lý do gì mà đối tượng lại ra tay nhẫn tâm đến như vậy. Bởi hai người đều cùng thôn với nhau, tình làng nghĩa xóm bấy lâu nay.

Một người dân ở đây cho hay, sống tại địa phương, ông Bình cũng hiền lành và chưa từng xảy ra xích mích với bà con lối xóm. Khi hay tin, ông Bình đâm bà Đ. ở ngoài ruộng thì mọi người dường như cũng không ai tin và vô cùng bất ngờ trước sự việc trên.

Được biết, gia đình ông Bình và nạn nhân Đ. có mối quan hệ họ hàng rất gần. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên, có thể từ 3 – 4 tháng trước, nhìn thấy bà Đ. tháo nước phân ra ruộng, bốc mùi hôi thối vào trong nhà.

Cuộc sống của gia đình ông Bình bị đảo lộn. Chính vì thế, ông Bình mới tỏ vẻ hậm hực, trong lúc không kìm nén nổi bản thân mới gây ra sự việc tày trời.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Yên Dương đã phối hợp với công an huyện Ý Yên tiến hành bắt giữ ngay đối tượng Bình để điều tra, xử lý. Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Phạm Văn Nghị - Trưởng công an huyện Ý Yên cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Bình đã ra cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên công an huyện đã chuyển hồ sơ và bàn giao đối tượng Bình lên Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ.

Đại tá Phạm Văn Nghị cho biết thêm: Sau khi gây án xong, đối tượng Bình đã lên công an huyện Ý Yên để trình báo sự việc. Hiện tại, tất cả hồ sơ vụ án cùng đối tượng đã được phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh Nam Định tiếp nhận thụ lý.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: