Đang bán trà sữa thiếu nữ bị giang hồ lao vào cắt tai

Hàng chục thanh thiếu niên cầm nhiều hung khí lao vào quán trà sữa ở Sài Gòn truy sát thiếu nữ khiến nhiều người tháo chạy trong kinh hoàng.

Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện
Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tối 30.3 tại quán trà sữa ở hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM) khiến nhiều người bị thương. Nạn nhân bị thương nặng nhất là em N.T.N.Tr. (16 tuổi, ngụ phường 10, quận Tân Bình).

Đang bán trà sữa thiếu nữ bị giang hồ lao vào cắt tai ảnh 1

Bước đầu Công an quận Tân Bình đã tiếp nhận vụ việc và đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân nhằm phục vụ công tác điều tra.

Theo phía gia đình nạn nhân, người chỉ huy nhóm thanh niên truy sát em Tr. là P.T.C.H (ngụ quận Tân Bình), hiện công an cũng đã có mời làm việc với người này.

Theo lời kể của nạn nhân Tr., khoảng 20h30 tối 30.3, Tr. đang phụ bán trà sữa cho gia đình ở hẻm 133 Ni Sư Huỳnh Liên thì bất ngờ có một nhóm khoảng 20 thanh thiếu niên cầm theo nhiều hung khí lao vào truy sát, người chỉ huy nhóm này là H.

Đang bán trà sữa thiếu nữ bị giang hồ lao vào cắt tai ảnh 2

 “Lúc đó có 3 thanh niên giữ chặt em lại, còn H. thì cầm dao đâm khắp người em. Em có kêu la, giãy giụa nhưng không được”, nạn nhân Tr. kể lại.

Cũng theo lời Tr., thời điểm em bị nhóm này truy sát thì H. Đang bán trà sữa thiếu nữ bị giang hồ lao vào cắt tai cũng có mặt và trực tiếp cầm dao rạch vào chân và đâm vào người Tr.

“Lúc đó có 3 thanh niên giữ chặt em lại, còn H. thì cầm dao đâm khắp người em. Em có kêu la, giãy giụa nhưng không được”, nạn nhân Tr. kể lại.

Thấy em gái bị đâm chị gái Tr. cùng một người khác chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này đánh tới tấp khiến cả hai bị thương, nhiều người trong quán trà sữa cũng tháo chạy trong kinh hoàng.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, người dân có mặt đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Phú. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Tr. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Trước mắt, Tr. phải khâu 36 mũi ở nhiều vị trí trên cơ thể, trong đó có 8 mũi khâu ở tai phải để nối do bị cắt gần như đứt lìa.

Hiện gia đình Tr. mong muốn pháp luật xử lý nghiêm những người đã gây ra thương tích cho em.

Theo Dân Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.