Đánh sập đường dây 'cá độ' qua mạng ở Sài Gòn

(Ngày Nay) - Mỗi ngày Tùng đứng ra điều hành, chỉ đạo bạn gái 9X ghi phơi để tính tiền chung thắng thua cho các con bạc, thu lợi bất chính chục triệu mỗi ngày.
 
Các con bạc trong đường dây của Tùng. Ảnh CA.
Các con bạc trong đường dây của Tùng. Ảnh CA.

Ngày 14/6, Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá đường dây đánh bạc quy mô lớn trên mạng do nghi can Nguyễn Minh Tùng (Tùng “sẻ”, 44 tuổi, ngụ quận 9) cầm đầu. Đồng thời công an đã tạm giữ 32 nghi can có liên quan trong đường dây này để phục vụ điều tra.

Theo công an, nghi can Tùng đứng ra tổ chức đường dây đánh bạc qua mạng được hơn 2 tháng nay. Ban đầu, Tùng tổ chức hoạt động tại nhà trên đường số 5 (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9). Khoảng được 1 tháng thì chuyển sang thuê một căn nhà ở đường Liên Phường (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) để tránh bị công an phát hiện.

Tại đây, Tùng tổ chức hoạt động từ 10h đến sáng ngày hôm sau, mỗi ngày thu hút gần 30 con bạc tham gia. Hình thức đánh bạc chủ yếu cá độ đá gà, tài xỉu, cá độ đá bóng qua các trang mạng. Tùng đứng ra tổ chức và thu lợi từ các con bạc mỗi ngày hơn 10 triệu đồng.

Hàng ngày, Tùng đưa số liệu cho bạn gái 9X để tổng hợp lại thành tờ phơi rồi tính tiền ăn thua, chung chi cho các con bạc. Tùng thuê căn nhà ở đường Liên Phường với giá 20.000 triệu đồng/tháng, tầng trệt để bạn gái bán nước giải khát nhằm che mắt cơ quan chức năng.

Đánh sập đường dây 'cá độ' qua mạng ở Sài Gòn ảnh 1 Nghi can Tùng bị công an bắt quả tang. Ảnh CA.

Đồng thời, Tùng mở tiệm cầm đồ, nếu con bạc hết tiền thì Tùng nhận luôn cầm cố tài sản.

Tang vật công an thu giữ hơn 100 triệu đồng cùng các tang vật khác có liên quan trong đường dây này.

Theo Tiền Phong
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.