Đạo diễn sân khấu tử vong trong chung cư ở Sài Gòn

Người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn hộ ở chung cư nên qua kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm chết trên ghế sofa, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.
Đạo diễn sân khấu tử vong trong chung cư ở Sài Gòn

Theo thông tin ban đầu trên báo Giao Thông, vào khoảng 12h30 ngày 30/11, nhiều người dân sống ở chung cư Ngô Tất Tố (phường 19, quận Bình Thạnh, TP HCM) phát hiện mùi hôi khó chịu bốc lên từ một căn hộ ở tầng 11, khu C của chung cư. Vụ việc sau đó được báo cho bảo vệ và ban quản lý chung cư.

Nhận được tin báo, công an địa phương đến mở cửa vào trong thì phát hiện thi thể người đàn ông nằm trên ghế sa lông trong phòng khách đang trong giai đoạn phân hủy.

Đạo diễn sân khấu tử vong trong chung cư ở Sài Gòn ảnh 1

Chung cư nơi phát hiện thi thể của nhà biên đạo múa.

Theo người dân trong khu vực người đàn ông tên là Đ.V.T. (53 tuổi) làm nghề đạo diễn và biên đạo múa.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, tiến hành kiểm tra căn hộ, Công an quận Bình Thạnh không phát hiện dấu hiệu đột nhập, đồ đạc bên trong không bị xáo trộn.

Nhiều người sống ở lầu 11 cho hay, ông T. sống một mình nhiều năm này trong căn hộ này. Nguyên nhân ban đầu có khả năng ông T. bị đột tử.

Đến 15h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Thu Trang (t/h)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.