Đi "phỏng vấn xin việc" ở nhà nghỉ, thiếu nữ mất đời con gái

Theo hẹn, chị gặp một nam thanh niên (tự nhận là chủ nhà nghỉ) và được hướng dẫn lên phòng 401 viết sơ yếu lý lịch. Tại đây, thanh niên này thực hiện hành vi hiếp dâm chị V.
Đi "phỏng vấn xin việc" ở nhà nghỉ, thiếu nữ mất đời con gái
Ngày 6/10, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tạm giữ hình sự Ngô Duy Khánh (26 tuổi, trú phường Xuân La, Tây Hồ) để điều tra hành vi Hiếp dâm.
Trước đó, khoảng 18h ngày 30/9, Công an phường Bưởi (Tây Hồ) nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị V. (24 tuổi, quận Cầu Giấy) về việc, bị một nam thanh niên mới quen qua mạng xã hội facebook hiếp dâm.
Theo đơn trình báo của chị V., ngày 26/9 chị đọc được mẩu tin tuyển dụng nhân viên lễ tân nhà nghỉ trên Facebook, mức lương 4 triệu đồng/tháng, ngày làm việc chỉ 4 giờ nên V. kết bạn với người đăng tin có nickname Duy Khanh Ngo để hẹn lịch gặp.

Tưởng sẽ kiếm được một việc làm nhàn hạ và có mức lương cao, chị V. đồng ý hẹn gặp chủ nhân tài khoản Facebook Duy Khanh Ngo tại nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ để "phỏng vấn".

Đi "phỏng vấn xin việc" ở nhà nghỉ, thiếu nữ mất đời con gái - anh 1
Đối tượng Nguyễn Duy Khánh tại cơ quan công an.
4 ngày sau, theo hẹn, chị gặp một nam thanh niên (tự nhận là chủ nhà nghỉ) và được hướng dẫn lên phòng 401 viết sơ yếu lý lịch. Tại đây, thanh niên này thực hiện hành vi hiếp dâm chị V.. Biết mình bị lừa, nạn nhân đã đến công an phường Bưởi trình báo.
Vào cuộc điều tra, công an xác định chủ tài khoản Facebook Duy Khanh Ngo là là Ngô Duy Khánh. Ngay sau đó, Khánh được triệu tập về trụ sở công an để làm rõ.
Tại đây cơ quan công an, Khánh khai nhận, sau khi đưa chị V. vào phòng thì vờ đưa cho chị một tờ giấy để khai lý lịch. Khi cô gái đang viết thì Khánh khóa cửa rồi dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục. Khi đã thỏa mãn thú tính, hắn ép cô gái cùng vào nhà tắm rồi mới cho về.
Cảnh sát cũng làm rõ, ngoài chị V. thanh niên 26 tuổi này còn lừa đảo một số bị hại khác đến nhà nghỉ để thỏa mãn cơn dục vọng. Cơ quan công an đang điều tra để vận động các nạn nhân gửi đơn trình báo.

>>> Xem thêm:

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Nhật ký cuối đời của một gái bán dâm mắc AIDS

Bình Thuận: Phát hiện thi thể thiếu nữ chết bí ẩn trong rừng

Phút trải lòng của thẩm phán xử oan ông Nguyễn Thanh Chấn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.