Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Nam Định

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân sang kiểm tra thì bà Điển tử vong trên vũng máu, tại cổ có vết cắt ngang. Còn chồng bà là ông Chiệu cũng bị vết cắt ở cổ nhưng đang thoi thóp.
Ông Chiệu được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh: Công lý)
Ông Chiệu được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh: Công lý)

Chiều 27/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu (Nam Định) xác nhận thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng dùng dao cứa cổ vợ tử vong rồi cắt cổ tự sát nhưng không thành.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 27/5 tại căn nhà của ông Vũ Văn Chiệu (SN 1976), ở xã Hải Đông, huyện Hải Hậu. Thời điểm này, nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh nên vội chạy sang kiểm tra.

Tại đây, nhiều người tá hỏa phát hiện bà Cao Thị Điển, vợ ông Chiệu nằm bất động trên vũng máu, ở vùng cổ có vết cắt ngang. Còn ông Chiệu cũng bị vết cắt ở cổ nhưng đang thoi thóp. 

2 nạn nhân sau đó đều được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, bà Điển đã tử vong do vết thương quá nặng. Sự việc được người dân địa phương thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Hải Đông đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo tin từ báo Công lý, một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng ông Chiệu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều khả năng người chồng đã đoạt mạng vợ rồi tự tử.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo An Ninh Tiền Tệ

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.