Đòi nợ bất thành, rút dao bấm đâm tử vong con nợ tại đám tang

Khi nhắc lại món nợ cũ, giữa Chương và nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trong lúc tức giận Chương đã rút dao bấm đâm nạn nhân khiến người này gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Nghi phạm Lý Chương tại cơ quan Công an. Ảnh: VNE
Nghi phạm Lý Chương tại cơ quan Công an. Ảnh: VNE

Ngày 15/4, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Lý Chương (32 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi “Giết người”. Theo VnExpress, khoảng 21h ngày 13/4, Chương đến đám tang người quen trong xóm ở ấp Phú Hữu, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành để đánh bạc dưới hình thức chơi bông vụ ăn tiền.

Tại đây, Lý Chương gặp anh Thạch Th. (SN 1987, trú tại ấp Trường Bình, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng). Đến hơn 23h cùng ngày, khi Chương nhắc lại khoản nợ cũ mà Th. chưa trả, cả hai liền xảy ra cãi vã dữ dội.

Theo Báo Sóc Trăng, lúc này, giữa Chương và anh Th. được mọi người can ngăn, hai người tiếp tục kéo nhau ra đường hẻm phía trước đám tang để nói chuyện. Hai bên tiếp tục cãi nhau, rồi xảy ra ẩu đả.

Trong cơn nóng giận, Chương rút dao bấm trong người ra đâm Th. một nhát. Thấy anh Th. gục xuống, Chương hoảng hốt chạy vào trong đám tang báo tin và nhờ người kêu xe đưa Th. đi cấp cứu. Riêng Chương bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến sáng 14/4, khi hay tin Thạch Th. tử vong, Lý Chương ra đầu thú tại phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Sóc Trăng. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Saostar

Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.