Đối tượng giết người trên đường Phạm Văn Đồng ra đầu thú

Đối tượng đâm chết tài xế ngay trong ô tô trên đường Phạm Văn Đồng sáng qua 5/8 đã được gia đình đưa đến Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang đầu thú.
Đối tượng giết người trên đường Phạm Văn Đồng ra đầu thú
Đối tượng giết người trên đường Phạm Văn Đồng ra đầu thú - anh 1

Hiện trường vụ đâm chết tài xế ôtô ngay trong xe trên đường Phạm Văn Đồng.

Thông tin ban đầu, đối tượng ra đầu thú tên Nguyễn Văn Thuận (SN 1992), bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.

Cánh xe ôm cùng hành nghề với Thuận trên phố Khuất Duy Tiến nhận xét, Thuận là người cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”. Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm trên đường. Tuy là người lỳ lợm, nhưng Thuận được bạn bè, gia đình rất quý mến.

Theo người thân của Thuận kể lại, sau khi cùng một người khác gây án xong, Thuận có về nhà và kể lại câu chuyện với chính bố đẻ của mình. Mặc dù rất thương con, nhưng bố Thuận một mực khuyên con ra đầu thú vì Thuận còn trẻ và khai báo thành khẩn sẽ có cơ hội hưởng sự khoan hồng của Pháp luật.

Trước khi cùng bố đẻ lên Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang đầu thú, Thuận có khai nhận với bố đẻ mình: Thuận dùng chiếc xe wave thường ngày chở khách của mình, chở đối tượng tên Tuấn, từng có 4 tiền án, tiền sự mới ra tù. Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp anh Kiều Hồng Thành, Tuấn dùng phóng lợn đâm 3 nhát vào cổ và người anh Thành, khiến anh Thành gục ngay tại chỗ.

Vào thời điểm cùng bố lên đầu thú, Thuận còn chia sẻ mình vẫn liên lạc với Tuấn và hiện tại Tuấn đang ở nhà ngủ với vợ.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân Kiều Hồng Thành cho biết, anh Thành hiện đang làm đầu cai chủ thầu xây dựng, quê ở Mê Linh (Vĩnh Phúc), nhưng sống cùng người vợ 2 ở Cổ Nhuế (Hà Nội).

Vợ thứ nhất của anh Thành sinh được 3 cháu gái hiện đang sinh sống và làm ăn ở Hà Giang. Cách đây mấy hôm đã có người mang dầu luyn ném vào nhà anh Thành.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.