'Đột kích' tụ điểm thác loạn của dân chơi Cần Thơ

(Ngày Nay) - Quán bar nổi tiếng ở Cần Thơ, tụ điểm ăn chơi khét tiếng của dân chơi Tây Đô vừa bị cơ quan công an “đột kích” phát hiện nhiều vi phạm.
 
 
Vũ trường V18 bị đình chỉ hoạt động.
Vũ trường V18 bị đình chỉ hoạt động.

Sáng 15/5, Công an Cần Thơ cho biết vừa kiểm tra và phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma tuý trong quán bar V18 (đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Tối hôm trước, Công an TP Cần Thơ kiểm tra quán bar nổi tiếng này và phát hiện nhiều thanh niên đang lắc lư trong tiếng nhạc. Qua test nhanh phát hiện 8 thanh niên dương tính với ma tuý và 2 bình Shisha

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt quán bar về các lỗi hoạt động quá giờ quy định; để người chơi sử dụng ma tuý; 24 người làm việc cho quán không có hợp đồng lao động. Hiện những thanh niên dương tính với ma tuý đã được bàn giao cho Công an quận Ninh Kiều xử lý theo thẩm quyền.

Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP Cần Thơ đã ký quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vũ trường V18 Club mà sở này cấp cho bà Lâm Thị Quỳnh Như (39 tuổi) - người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Đầu tư Phát triển Miền Nam - Khách sạn Quốc tế, tại địa chỉ số 12 - 20, đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều.

Theo cơ quan chức năng, kể từ khi được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vũ trường đến ngày bị thu hồi (cấp ngày 18/12/2013), vũ trường V18 để xảy ra nhiều vụ gây rối, đánh, chém nhau gây thương tích dẫn đến chết người, làm mất an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận.

Sau khi vũ trường này bị thu hồi giấy phép, đình chỉ kinh doanh đại diện vũ trường này chuyển sang loại hình kinh doanh mới là quán bar.

Tuy nhiên, sau khi chuyển sang quán bar, V18 liên tục bị cơ quan chức năng phát hiện nhiều lỗi. Cụ thể, ngày 8/4, Công an quận Ninh Kiều kiểm tra quán bar này và phát hiện 153 nam nữ thanh niên đang có mặt tại quán bar. Qua sàng lọc, 116 thanh niên được mời về trụ sở làm việc.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 12 thanh niên (4 nữ) dương tính với ma túy.

Ngày 9/4, Công an quận Ninh Kiều tiếp tục kiểm tra tra hành chính quán bar này và phát hiện 7 thanh niên (2 nữ), trong đó 5 nhân viên của quán bar dương tính với ma túy. Lực lượng kiểm tra đã tạm giữ 1 máy đánh nhạc, 34 bình hút shisha cùng một số rượu, thuốc lá ngoại.

Theo Vietnamnet

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: