Dụ tiểu thư nhà giàu khỏa thân rồi chụp ảnh tống tiền

khi người yêu còn đang ngái ngủ, Luận bất ngờ dùng dao khống chế, trói tay chân rồi yêu cầu cô cung cấp số điện thoại của gia đình. Ngay sau đó, Luận điện thoại cho cha mẹ T. yêu cầu trong vòng 36 tiếng phải nộp vào tài khoản của hắn 400 triệu đồng nếu không T. sẽ chết.
Dụ tiểu thư nhà giàu khỏa thân rồi chụp ảnh tống tiền

Ngày 22/7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm tuyên phạt Trương Bá Luận (33 tuổi, TP.HCM) mức án 12 năm tù về tội “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 2/2013, thông qua mạng internet, Trương Bá Luận quen biết và phát sinh tình cảm với Đ.T.T. (SN 1992, quê Bình Định). Quá trình quen biết, cả hai đã đi chơi với nhau nhiều lần, qua trò chuyện, Luận biết T. là con gái nhà giàu.

Dụ tiểu thư nhà giàu khỏa thân rồi chụp ảnh tống tiền - anh 1

Bị cáo Trương Bá Luận tai phiên tòa phúc thẩm.

Sáng 15/5/2013, cần tiền để trả khoản nợ hơn 400 triệu đồng do thua bạc, Luận nảy sinh ý định bắt cóc T. tống tiền gia đình. Luận đi mua một con dao Thái Lan, một dây dù, một cuộn băng keo làm hung khí gây án. Trưa cùng ngày, Luận điện thoại rủ T. đi chơi, T. đồng ý.

Theo kế hoạch, Luận chở T. đến chơi ở một công viên nhưng thấy đông người nên quay sang chở T. vào một khách sạn. Tại đây, sau khi gần gũi, Luận bảo người yêu thoát y để ngủ cạnh mình. Đến 15h cùng ngày, khi người yêu còn đang ngái ngủ, Luận bất ngờ dùng dao khống chế, trói tay chân rồi yêu cầu cô cung cấp số điện thoại của gia đình.

Ngay sau đó, Luận điện thoại cho cha mẹ T. yêu cầu trong vòng 36 tiếng phải nộp vào tài khoản của hắn 400 triệu đồng nếu không T. sẽ chết. Nghe tiếng con gái hoảng loạn qua điện thoại, người cha nhanh chóng nhận lời.

Để tạo thêm sức ép, Luận còn kéo T. vào nhà vệ sinh chụp những tấm hình cô khỏa thân trong tình trạng chân tay bị trói, bịt miệng. Luận thông báo nếu gia đình T. không thực hiện đúng theo yêu cầu, những tấm hình trên sẽ nhanh chóng được phát tán trên mạng internet.

Đến 11h ngày 17/5/2013, sau gần 48 giờ bị giam giữ, T. được lực lượng công an giải thoát. Luận bị bắt quả tang và khai nhận hành vi phạm tội.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.