Dùng dao lam chứa chất màu đỏ, đe dọa là máu nhiễm HIV để ép nhiều bé gái quan hệ tình dục

Sau 1 thời gian làm quen rồi hẹn các bé gái đến quán cà phê chòi để nói chuyện, Thuận dùng dao lam dính máu dọa rạch mặt để hiếp dâm, sau đó dùng điện thoại quay clip lại nhằm uy hiếp và ép buộc nạn nhân trong những lần quan hệ tiếp theo.

Bị cáo Lê Minh Thuận.
Bị cáo Lê Minh Thuận.


Ngày 4/7, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ Thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

Theo báo Tiền Phong, vào tháng 12/2017, bị cáo Thuận làm quen với bé gái L.T.M.T. (13 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn). Sau 1 thời gian trò chuyện, Thuận hẹn gặp và đến tận nơi chở bé T. đến quán cà phê chòi ở xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn để nói chuyện.

Tại quán cà phê này, Thuận lấy ra một con dao lam có dính chất màu đỏ và nói dao lam có dính máu của những kẻ nghiện ngập ra để đe dọa và ép bé T. quan hệ tình dục nếu không sẽ rạch mặt. Quá sợ hãi nên T. đã đồng ý. Đặc biệt, trong lúc quan hệ với T., Thuận còn dùng điện quay lại cảnh “thân mật” và dọa lần sau khi Thuận gọi T. phải cho quan hệ nếu không sẽ đưa clip trên lên mạng.

Ngày 24/12/2017, Thuận tiếp tục hẹn gặp T. ở quán cafe cũ và hứa sẽ đưa điện thoại cho T. xóa đoạn clip. Tại đây, Thuận dùng chiêu tương tự để quan hệ với T. nhưng cho T. xóa clip như đã hứa. Hơn nữa, Thuận còn bắt T. nói dối để “dụ” bạn của T. là em P.T.K. (12 tuổi) đến để cho Thuận hiếp dâm.

Khoảng 30 phút sau Thuận đến rước K. và đưa vào một quán cà phê chòi và tiếp tục chiêu dùng dao lam nghi có dính máu “HIV” đe dọa rạch mặt khiến K. khiếp sợ để mặc cho y thực hiện hành vi và dùng điện thoại quay clip lại.

Theo báo Giao Thông, đến tháng 1/2018, đối tượng Thuận một lần nữa quan hệ với bé T. tại quán cà phê chòi. Sau đó, Thuận ép T. phải gọi điện cho bé N.T.N.H. (SN 2005, bạn của T.). Cũng với thủ đoạn tương tự với T. và K., Thuận đã ép quan hệ tình dục được với H. Trong lúc quan hệ Thuận cũng quay clip lại. Chiều ngày 12/1, Thuận hẹn H. đến quán cà phê chòi nói chuyện rồi cho xóa clip. Tại đây, Thuận ép H. quan hệ với mình.

Sau vụ việc lần này, bé H. đã về kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến Cơ quan Công an. Qua điều tra, Công an còn phát hiện Thuận đang chung sống như vợ chồng với bé V.T.Y.N. (SN 2005 tuổi) và N. đã có con. Theo bản kết luận giám định pháp y, tại thời điểm Thuận quan hệ với 4 bị hại thì T. mới được 12 tuổi 9 tháng; K. được 13 tuổi 5 tháng; H. được 12 tuổi 6 tháng và “vợ hờ” của Thuận mới được 14 tuổi.

Tại tòa, Thuận luôn miệng chối tội nhưng HĐXX đã khẳng định có đủ chứng cứ để buộc tội Thuận về hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em. Cuối cùng., HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Minh Thuận 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 6 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt chung là 26 năm tù giam.

Theo Saostar

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.