Đường dây sextour nhiều gái gọi là sinh viên được bóc gỡ thế nào?

Vì mê đồ hiệu, thích ăn chơi nên từ lúc ngồi trên ghế nhà trường các cô gái này đã trượt vào tệ nạn xã hội
Đường dây sextour nhiều gái gọi là sinh viên được bóc gỡ thế nào?

Ngày 15/12 tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi tổ chức sextour cho một nhóm 3 người đàn ông từ Nghệ An ra Hà Nội với giá 36 triệu đồng/hai ngày. Sau khi xác minh chắc chắn Hợi sẽ cùng đi với các cô gái trẻ này, cơ quan chức năng đã lặng lẽ bao vây và ập vào bắt quả tang.

Tú bà này cũng bị tóm ở ngay phòng bên cạnh khi đang nằm chờ để lấy số tiền còn lại. Theo thông tin từ cơ quan công an, Nguyễn Thị Thanh Hợi đã có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc.

Nằm trong đường dây của tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985) trú tại TP Vinh (Nghệ An) là nhiều cô gái trẻ đẹp, không chỉ là những người tại Nghệ An mà Hợi còn tuyển lựa nhiều người từ các tỉnh khác trên cả nước.

Gái trong đường dây của Hợi được tuyển chọn khá kĩ, sau đó được Hợi thuê người chụp lại và photoshop kỹ lưỡng. Đặc biệt có cả sinh viên một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh, mặc dù số lượng này không nhiều.

Đường dây sextour nhiều gái gọi là sinh viên được bóc gỡ thế nào? ảnh 1

Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một cô gái mang theo thẻ sinh viên trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Nữ sinh này khai, do hoàn cảnh khó khăn, thiếu tiền ăn học nên lỡ bước đưa chân. Nhưng dù lấy lý do nào để biện hộ thì các cô gái này cũng không thể phủ nhận vì mê tiền nên đánh mất nhân phẩm của mình.

Trong khi, phần lớn các cô gái trong đường dây “sextour” của Hợi đều có tuổi đời khá trẻ, nhưng lại có khá nhiều kinh nghiệm về “đi khách”. Phần lớn nguyên nhân là vì mê đồ hiệu, thích ăn chơi nên từ lúc ngồi trên ghế nhà trường các cô gái này đã trượt vào tệ nạn xã hội.

Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi ngay từ nhỏ đã có tiếng chơi bời ở thành Vinh, chính vì thế Hợi nhanh chóng rơi vào con đường bán dâm để có tiền tiêu xài. Sau một thời gian thấy việc này nhàn hạ, lại có tiền nên Hợi nhanh chóng tổ chức cho mình một đường dây mại dâm.

Nắm bắt được tâm lý của nhiều cô gái trẻ, Hợi đã lân la và dùng lời ngon rủ rê. Thấy có nhiều tiền mà không phải lao động, nhiều cô gái đã đi vào đường dây mại dâm của Hợi, trong đó có cả những sinh viên.

Ngoài việc môi giới mại dâm ở địa bàn TP Vinh, Hợi còn điều gái đi bán dâm theo tour ở nhiều tỉnh thành miền bắc và miền trung.

Hợi thỏa thuận với khách tối thiểu 5 triệu đồng/lượt mua dâm, qua đêm giá từ 8 đến 10 triệu đồng. Mỗi lẫn tổ chức môi giới mại dâm, Hợi hưởng 30% số tiền gái bán dâm nhận được.

Nguyễn Thị Thanh Hợi hoạt động cực kỳ tinh vi, luôn yêu cầu khách phải chuyển khoản 50% số tiền mua dâm sau đó mới điều gái đi bán dâm theo hình thức “sextour” tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Để tránh sự theo dõi của các cơ quan chức năng, mỗi khi phát hiện thấy nguy cơ thì Hợi cho ngừng hoạt động, không đi các tỉnh thành nữa mặc dù giá cao đến như thế nào.

Hình thức hoạt động khép kín và không tuân thủ quy luật nào đã làm cho đường dây gái gọi cao cấp dưới sự tổ chức của Hợi hoạt động trong thời gian khá dài.

Sau khi phát hiện ra đường dây mại dâm này, các trinh sát đã bỏ nhiều thời gian và công sức theo dõi, đến khi chắc chắn nắm được hình thức hoạt động thì mới bủa vây để tóm gọn.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Thị Thanh Hợi để tiếp tục điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.