Gia Lai: Cả gia đình bị sát hại trong đêm

Gia đình anh Kpa Khu (trú buôn Chư Hret, xã Chư Ngọc, Krông Pa, Gia Lai) đã bị đối tượng lạ mặt tấn công trong lúc đang ngủ khiến anh Khu tử vong, còn vợ và con trai của anh bị thương.
Gia Lai: Cả gia đình bị sát hại trong đêm

Theo thông tin ban đầu trên Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 25/8.

Thời điểm này, gia đình anh Kpa Khu (SN 1973, trú buôn Chư Hret, xã Chư Ngọc, Krông Pa, Gia Lai) gồm có anh, vợ là chị Nay Hyir (SN 1975) và con trai là Nay Điên nằm ngủ trong nhà. Bỗng dưng chị Hyir kêu cứu, cậu con trai nằm phía trong tưởng bố mẹ mâu thuẫn nên liền kêu “bố đừng đánh mẹ nữa”. Sau đó, cậu bé này cũng bị đối tượng dùng hung khí đánh vào đầu.

Gây án xong, đối tượng lạ mặt lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Khu ở dưới sông Ba (đoạn cách cầu 73 khoảng 1km), trên đầu nạn nhân có 5 vết thương do bị đánh làm nứt sọ.

Gia Lai: Cả gia đình bị sát hại trong đêm - anh 1

Ngôi nhà bị kẻ lạ đột nhập (ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh)

Còn chị Hyir và cậu con trai bị thương ở phần đầu, được người dân đưa vào bệnh viện huyện điều trị.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy tìm hung thủ, điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Gia Lai.

Khoảng 9h ngày 23/8, Vũ Văn Đản (39 tuổi, trú tại thôn Phú Vinh) cùng vợ là Nguyễn Thị Lan (32 tuổi) đến nhà ông Lê Trung Dũng ở cùng xã Ia Băng để đòi nợ, lấy tiền đi khám bệnh cho con nhưng không đòi được tiền. Cả hai vợ chồng Đản về nhà và cãi nhau to tiếng. Bực tức, Đản dùng loại dao phát rẫy dài hơn 1 m đuổi chém vợ. Vợ của Đản đã cùng con nhanh chân chạy thoát.

Đến khoảng 14h cùng ngày, trong cơn tức giận khi chạy ra khỏi nhà tìm vợ, Đản đã chém chị Lê Thị Thơm (33 tuổi, em dâu của Đản) và cháu Vũ Thị Vân (8 tuổi) ở gần nhà Đản khiến hai nạn nhân tử vong. Hai người hàng xóm khác là ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Liên (41 tuổi) cũng bị Đản chém chết.

Chưa dừng lại, Đản cầm dao đi dọc đường làng tìm vợ. Khi bị em ruột Đản là Vũ Văn Tuyên (33 tuổi) ở cùng xã can ngăn, Đản đã tức giận chém luôn em của mình. Anh Vũ Công Doanh (32 tuổi) và bà Nguyễn Thị Minh (52 tuổi) ra can ngăn cũng không thoát được lưỡi dao của Đản. Cả ba người sau đó đã được người dân đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Theo thông tin từ bệnh viện, cả ba nạn nhân đều bị đa chấn thương, trong đó có những vết thương nguy hiểm đến tính mạng.

Đến 17h30, ngày 23/8, Phòng PC45 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai và Công an huyện Chư Prông kịp thời bắt giữ hung thủ Vũ Văn Đản khi hắn đang tiếp tục cầm dao đi ra rẫy cà phê để tìm chém tiếp em trai Vũ Văn Tuyên đã bỏ chạy...

Xem thêm:

Nữ Việt kiều tố bị mất hơn 50.000 USD sau khi ngủ dậy trong khách sạn

Cháy sát trường mầm non, hàng chục trẻ tháo chạy

Chủ vuông tôm kể chuyện vây bắt cá sấu dài 2,2 m trong 1 giờ

Ái Vân (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.