Hà Nội: Bắt giữ lái xe liều lĩnh phá két sắt công ty trộm tiền tỷ

Lợi dụng thời gian ít người qua lại, lái xe kiêm sửa chữa điện nước đã đột nhập trụ sở công ty trộm đi hàng tỷ đồng.
Đối tượng đã đột nhập vào công ty trộm đi hàng tỷ đồng. (Ảnh minh họa)
Đối tượng đã đột nhập vào công ty trộm đi hàng tỷ đồng. (Ảnh minh họa)

Ngày 11/7, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Tây Hồ tiến hành điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn. Đối tượng được xác định là Nguyễn Bá Lợi (SN 1989, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Bá Lợi vốn là lái xe ô tô kiêm sửa chữa điện nước của công ty Đại Việt Cổ có địa chỉ tại số 378 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Nắm được công ty có nhiều tài sản nên Lợi đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản. Theo đó, vào khoảng 23h ngày 7/7, Nguyễn Bá Lợi đột nhập vào trụ sở của công ty Đại Việt Cổ. Sau đó, đối tượng tìm cách phá cửa các tầng 2, 3, 4 rồi dùng các công cụ như đục, búa, dao để phá 6 két sắt.

Sau khi phá được số két sắt này, Lợi đã lấy trộm đi 3,45 tỷ đồng và 8.600 đô la Mỹ (gần 200 triệu đồng) rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.