Hà Nội: Rút dao thủ sẵn đâm chết người yêu vì chuyện tình cảm

Nạn nhân chết gục ngay trên vũng máu do vết đâm chí mạng. Sau khi gây án, hung thủ còn tự tay cầm dao đâm vào người mình và bị trọng thương.
Hà Nội: Rút dao thủ sẵn đâm chết người yêu vì chuyện tình cảm

Khoảng 12h20 phút (23/9) tại địa bàn Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình (Nam Từ Liêm- Hà Nội) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng.

Qua xác minh điều tra, nạn nhân là chị Đặng Thị Xuân Thương, sinh năm 1995, quê ở xã Phương Tú (Ứng Hòa- Hà Nội). Hung thủ gây án là Phạm Văn Điệp (SN 1989) cùng quê.

Hà Nội: Rút dao thủ sẵn đâm chết người yêu vì chuyện tình cảm - anh 1

Hiện trường vụ án mạng.

Thông tin được biết, trước khi xảy ra sự việc, nam thanh niên này tìm đến tận phòng trọ chị Thương để nói chuyện tình cảm. Trong lúc nói chuyện giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, xích mích thì bất ngờ Điệp rút dao thủ sẵn trong người ra đâm vào ngực Thương khiến chị gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Điệp đã cầm dao tự đâm vào người mình khiến bị trọng thương. Thời điểm xảy ra vụ án, ngoài hai người này còn có bạn bè của nạn nhân. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo tin lên cơ quan công an.

Hà Nội: Rút dao thủ sẵn đâm chết người yêu vì chuyện tình cảm - anh 2

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tức tốc xuống hiện trường, tiến hành phong tỏa và khám nghiệm tử thi.

Một nhân chứng cho hay, mấy hôm nay, Điệp liên tục đến hỏi thăm về Thương. Gặp ai, hắn cũng hỏi thăm xem chị này về chưa. Nhiều khả năng mâu thuẫn về tình cảm nên xảy ra sự việc đau lòng này.

Hiện tại, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.