Hai "cẩu tặc" bị đánh chết, đốt xe máy

Hai đối tượng nghi là trộm chó đi trên xe máy bị đánh tử vong, chiếc xe bị đốt cháy rụi.
Hai "cẩu tặc" bị đánh chết, đốt xe máy

Vào khoảng 1h sáng ngày 6/10, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận tin báo tại đường liên thôn 2 và 3 (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) có một thanh niên nằm chết cạnh xe máy bị đốt cháy, một thanh niên khác bị thương nặng đang thoi thóp.

Được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Nạn nhân tử vong cạnh xe máy được xác định là Lê Quốc Việt (SN 1993, tạm trú đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột), nạn nhân chết tại bệnh viện tên Hoàng Văn Thái (SN 1976, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin).

Hai "cẩu tặc" bị đánh chết, đốt xe máy - anh 1

Chiếc xe máy bị đốt cháy rụi trơ khung sắt.

Tại hiện trường, ngay giữa đường bê tông liên thôn 2 và 3 một xe máy đã bị đốt cháy rụi. Cạnh xe máy, có nhiều gậy gộc, cào cuốc. Một bao tải được đặt trên xe bị đốt, khi đổ ra bên trong gồm một thòng lọng độ chế nối với pin kích điện, một cục pin, một ná cao su bắn đá, nhiều gói bột ớt, băng keo đen...

Hai "cẩu tặc" bị đánh chết, đốt xe máy - anh 2

Cơ quan điều tra thu giữ một số dụng cụ liên quan đến vụ việc.

Ông Đ.S.Th. - trưởng thôn 3 cho biết, đêm xảy ra sự việc, người dân báo có 4 đối tượng đi trên 2 xe đang tìm cách bắt chó thì bị người dân phát hiện nên bỏ chạy. Có thể 2 đối tượng này bỏ chạy trước và đã vướng vào dây do người dân giăng ngang đường để bẫy. 2 đối tượng chạy xe máy phía sau phát hiện kịp lẩn sang đường khác nên thoát thân…

Hai "cẩu tặc" bị đánh chết, đốt xe máy - anh 3

Chiếc thòng lọng và cục pin để gắn vào tạo thành roi điện bắt chó.

Theo một số người dân thôn 3, rạng sáng 6/10, họ phát hiện 4 người đàn ông trộm chó đi trên 2 xe máy nên đánh kẻng, hô hào cùng nhau vây bắt. Một trong 2 xe chạy được khoảng 1km thì vướng vào một sợi dây giăng ngang đường nên ngã xuống, bị chấn thương và bị người dân vây đánh. Hai đối tượng còn lại do chạy đường khác nên may mắn thoát chết.

Ngay trong đêm và sáng ngày 6/10, hàng chục người dân ở các thôn 2 và 3 cạnh hiện trường đã được mời lên làm việc, lấy lời khai nhưng họ đều phủ nhận liên quan đến sự việc.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi bàn giao thi thể thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Xem thêm:

Vụ công an dùng nhục hình ở Sóc Trăng: Toà tuyên án cao nhất 2 năm tù

Đêm mai 8/10, Bắc Bộ đón không khí lạnh gây mưa rào

Phá thai trên 12 tuần phải chứng minh bị hiếp dâm?

Hà Anh (t/h)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.