Hải Phòng: Triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân bán dâm

Công an quận Dương Kinh, Hải Phòng đã triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn bán dâm.
Hải Phòng: Triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân bán dâm
Chiều 21/4/2015 Đại tá Vũ Thanh Chương, Trưởng Công an quận Dương Kinh cho biết, Công an quận vừa ra lệnh khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Thị Uyn, 50 tuổi, ĐKTT tổ 6 phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh và Vũ Thị Th., 26 tuổi, ĐKTT huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng về hành vi môi giới mại dâm.
Qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát phát hiện nhiều nghi vấn về một đường dây môi giới cho nữ công nhân làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn quận bán dâm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, thấy nổi lên một số đối tượng nghi vấn trong đó có Lê Thị Uyn. Uyn có nhà ở gần một số doanh nghiệp lại mở quán bán hàng nước và đồ ăn.

Trước đó quán rất vắng khách, thời gian gần đây quán luôn tấp nập khách nam giới đặc biệt vào các giờ tan tầm, nhiều nguồn tin cho biết Uyn quảng cáo với khách hàng là ở đây có nhiều hàng “rau sạch” và “móng chân vàng”… Khách có nhu cầu thì đặt tiền trước, đến hết giờ làm việc sẽ đón được "người đẹp"…

Hải Phòng: Triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân bán dâm - anh 1
2 đối tượng môi giới mại dâm Th. và Uyn bị bắt giữ.
Để làm rõ, ngăn chặn và làm sạch địa bàn, Ban chỉ huy Công an quận đã giao nhiệm vụ cho đội CSĐTTP về TTXH lập kế hoạch đấu tranh. Đến 22h ngày 11/4/2015, qua nhiều ngày theo dõi di biến động các đối tượng, tại 2 phòng 201 và 202 thuộc nhà nghỉ NMC trên địa bàn tổ dân cư Phú Hải, phường Anh Dũng cùng quận các trinh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 nữ bán dâm là Nguyễn Thị Kim S., 26 tuổi, quê Ninh Bình; Vũ Thị Th., 26 tuổi, quê huyện Vĩnh Bảo, đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp trên địa bàn quận Dương Kinh, 2 đối tượng trên khai nhận đi bán dâm qua sự môi giới của Lê Thị Uyn. Công an quận Dương Kinh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Uyn.
Tại cơ quan điều tra, sau nhiều ngày ngoan cố quanh co chối tội đến ngày 19/4/2015, trước các tài liệu chứng cứ của cơ quan Công an, Lê Thị Uyn đã phải cúi đầu khai nhận: Trong thời gian bán quán tại cổng các doanh nghiệp có nhiều nữ công nhân ở các địa phương xa về làm việc, trong đó có nhiều người có hoàn cảnh éo le, kinh tế khó khăn, lương thấp, nhiều người có nhu cầu ăn diện… hơn nữa cũng tại đây Uyn tiếp xúc với nhiều nam giới có nhu cầu mua dâm.
Từ đó Uyn đã gặp gỡ, chèo kéo họ “làm thêm tăng thu nhập”, nhiều nữ công nhân đã nhắm mắt đưa chân, phương thức của thị là nhận tiền trước của khách mỗi lần từ 300 đến 500 ngàn đồng một lượt mua dâm, Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng còn lại chia cho người bán dâm. Đến hết giờ làm việc, Uyn gọi điện cho người bán dâm đến nhận mặt khách rồi đưa nhau đi các địa điểm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.
Vào hồi 14h ngày 11/4/2015, Uyn hợp đồng với 2 khách mua dâm, sau khi thỏa thuận đã nhận của mỗi người 300 ngàn đồng sau đó gọi điện cho Vũ Thị Th. đến nhận mặt khách. Do có 2 khách nên Uyn chỉ đạo cho Th. gọi thêm người, Th. gọi Nguyễn Kim S. và đến 20h cùng ngày, sau khi tan ca làm việc Th. và S đi với khách thì bị bắt giữ.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
Theo Công an nhân dân

>>> Xem thêm:

Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt

Cặp vợ chồng 8X "cuỗm" 120 tỷ đồng rồi biến mất

Hà Nội: Truy tìm tài xế xe khách bỏ trốn sau khi đâm chết người

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.