Hé lộ nguyên nhân ban đầu trong vụ thảm án ở Tiền Giang

(Ngày Nay) - Theo hung thủ Nguyễn Đăng Khoa, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay với gã.

Sau 2 ngày bỏ trốn, nghi phạm giết chết 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang đã bị bắt khi đang chạy xe máy trên đường.

Theo đó, vào trưa ngày 14/8, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Khoa là nghi phạm gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang trong 2 ngày qua.

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Người lao động, Khoa bị bắt khi đang chạy xe máy trên đường, có nhiều khả năng sẽ qua Mộc Hóa, tỉnh Long An để sang Campuchia. Sau khi bắt Khoa, các trinh sát đã di lý Khoa về trụ sở công an và lấy lời khai.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu trong vụ thảm án ở Tiền Giang ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Đăng Khoa đã đưa ra những lời khai ban đầu liên quan đến vụ án cũng như lý do gã ra tay.

Theo lời khai ban đầu, sáng 13/8, Khoa dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh trước. Sau khi sát hại xong cháu Anh, lúc này chị Đinh Thị Ngọc Ngân cũng thức giấc nên Khoa cũng không tha. 

Tiếp theo, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe Ánh van xin, Khoa tha mạng và bỏ trốn ngay sau đó.

Sau khi gây ra vụ thảm án, Khoa đã nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử. Theo Khoa, nguyên nhân của vụ cuồng sát này là do chị Ngân có ý định chia tay với gã.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu trong vụ thảm án ở Tiền Giang ảnh 2

 Chân dung nghi phạm gây ra vụ thảm án rúng động Tiền Giang. (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, VTC News đưa tin, vào sáng ngày 13/8, Đại tá Nguyễn Hữu Trí – Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm án, làm 3 người chết ở huyện Châu Thành.

Qua lời kể, vào sáng sớm ngày 13/8, người dân ấp 4 xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành một phen bàng hoàng khi nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của em gái chị Ngân, chạy ra từ căn nhà của gia đình.

Ngay khi tiếp cận hiện trường, mọi người kinh hoàng phát hiện 3 người trong gia đình đều tử vong do bị siết cổ. Các nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) và mẹ là bà Lê Thị Hoa (44 tuổi) cùng con trai chị Ngân (5 tuổi), báo Kiến thức thông tin.

Tổng hợp

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.