Hot girl bị đánh bầm dập vì 'máu yêu' thằng bạn thân

Nguyễn Thị Kim O. (SN 1993), sinh viên một trường đại học ở Hà Nội bị người yêu đánh tại quán karaoke dẫn đến tụ máu ở não. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn giữ được tính mạng.
Hot girl bị đánh bầm dập vì 'máu yêu' thằng bạn thân

Đến ngày 29/4/2015, sau gần 4 tháng nằm bệnh viện điều trị, O. bị mất 86% sức khỏe và không thể tự đi vệ sinh cá nhân được, đặc biệt trí nhớ của O. gặp vấn đề: Nói trước quên sau.

Cú điện thoại... sét đánh

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 10/1/2015, bà Phan Thị H. (SN 1966), trú tại tổ 7, phường Tân Bình (thị xã Tam Điệp – Ninh Bình) nhận được cuộc điện thoại của một người thông báo về việc con bà tên O. bị đánh đập dẫn đến bị ngất xỉu, hiện đang trên đường đưa về nhà. Lúc đó, bà không có ở nhà. Nhận được tin dữ bà H. ngay lập tức đi về nhà.

Hot girl bị đánh bầm dập vì 'máu yêu' thằng bạn thân ảnh 1

Nguyễn Thị Kim O. (SN 1993) ngồi cùng với mẹ tại bệnh viện.

Theo lời bà H. cho biết, khi bà vừa về đến nhà được một lúc thì có một nam thanh niên cùng với một cô gái dìu O. về đến cổng. Cả ba người đi bằng xe taxi. Thấy con bị như thế, bà liền chạy ra đỡ con vào trong nhà, sau đó đặt nằm ở trên giường. Thấy con có mùi rượu, bà cứ nghĩ rằng O. bị say rượu nên đã đi pha cho con cốc nước chanh đường.

Trong lúc mang nước cho O. uống thì bà tá hỏa phát hiện trên miệng O. có máu, tuy nhiên trên đầu không dính máu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà liền gặng hỏi hai người đưa O. về tại sao lại xảy ra chuyện như này. Sau một hồi thuyết phục thì bà được biết, O. bị người yêu đánh đập tại quán karaoke.

Sau đó, bà H. gọi điện cho người con trai đang làm việc ở thành phố thông báo về việc em gái bị đánh, nằm vật vã ở giường. Thấy bà nói vậy, cậu này bảo rằng chắc là O. uống rượu say. Mọi người tát vài cái cho tỉnh chứ không bị làm sao. Nghe con trai nói, bà cũng nghĩ thầm trong bụng như vậy nên không nghi ngờ gì thêm. Sau đó bà vào giường đắp cho con mảnh chăn vào người vì bà sợ con uống ít rượu nên rất dễ bị cảm lạnh.

Giọng nghẹn lại, bà H. cho biết, đến khoảng 3h sáng ngày 11/1/2015, bà vào giường gọi O. dậy nhưng không thấy tiếng đáp lại. Một lúc sau O. lên cơn co giật. Hoảng sợ bà đã thông báo vụ việc tới người thân trong nhà. Ngay trong rạng sáng hôm đó, O. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các bác sĩ đã tiến hành khám sơ bộ ban đầu, chụp chiếu toàn bộ cơ thể của O. Sau khi hoàn tất các thủ tục, bác sĩ cho biết, não của O. bị phù nề. Với tình trạng bệnh tình của bệnh nhân O. ngoài sức chữa trị của bệnh viện. O. được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại đây, các bác sĩ cho biết O. chỉ còn 4% cơ hội sống. Gia đình bảo các bác sĩ là còn nước còn tát, mong bác sĩ cứu giúp bệnh nhân.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã hội chẩn và tiến hành phẫu thuật cho O. Từ đó trở đi O. rơi vào trạng thái hôn mê. Khi nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức được 17 ngày, thấy bệnh O. có chuyển biến tích cực nên bác sĩ đã chuyển bệnh nhân O. về điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình để điều trị. “Khi O. điều trị ở Hà Nội thì người yêu của O. tên là Nhật Anh (SN 1994, trú tại Tam Điệp, Ninh Bình) cùng với gia đình thanh niên này đã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe, và có lời với gia đình. Nhưng được vài hôm thì Nhật Anh không đến thăm nữa”, bà H. cho biết thêm.

Nỗi đau... bầm tím

Ngay sau khi vụ việc, O. bị người yêu đánh đập dẫn đến chấn thương sọ não khiến gia đình vô cùng bức xúc nên đã trình báo vụ việc tới Công an huyện Nho Quan nhờ giải quyết. Trước vụ việc trên, gia đình cũng đã sang nhà Nguyễn Thị Hằng ở cùng xóm, người đi cùng với O. hôm đó để hỏi cho rõ đầu đuôi câu chuyện.

Chị Hằng kể lại, hôm đó chị cùng với O. và Nhật Anh đi sang nhà T. (Nho Quan – Ninh Bình) ăn cơm. Tại bữa tiệc hôm ấy còn có thêm một số người nữa cũng ngồi ăn cùng. Sau khi ăn cơm uống rượu no nê xong thì mọi người đi sang một quán hát ở gần nhà để hát hò. Còn Hằng là người ít tuổi nhất trong nhóm nên ở lại rửa bát.

Khi đang ngồi rửa bát thì Hằng nhận được thông báo là O. bị người yêu túm tóc đập đầu vào tường dẫn đến ngất xỉu. Chạy lên đến nơi, Nhật Anh có nói: tao đánh nó nhiều lần chưa chết. Lần này nó chết nên gọi taxi đưa về đi. Thấy trên người O. có máu nên mọi người đã dùng khăn lau hết đi, sau đó gọi taxi đưa về.

Khi đưa xuống dưới, cũng là lúc đó thì taxi đến, mọi người bế O. vào trong xe thì Nhật Anh chưa chịu buông tha. Hắn đã dùng chân đạp nhiều nhát vào người O, khiến bị ngã xuống dưới sàn xe.

Ngồi tiếp chuyện với chúng tôi, bà H. cho biết, sau 4 tháng điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khỏe của O. cũng dần dà bình phục. Hiện tại, O. cũng đã tỉnh nhưng một bên người và hai bên chân không đi lại được nhưng khi cấu vào chân thì vẫn thấy đau. Mọi sinh hoạt của O. đều phải do bà đưa đi. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của việc mổ ở não nên khi O. nói chuyện lúc này nhưng sau đó lại không nhớ mình đã nói gì.

“Trong thời gian O. nằm viện thì gia đình nhà Nhật Anh cũng đến thăm hỏi và có lời với gia đình. Từ đó đến giờ gia đình Nhật Anh đã đưa cho tôi tất cả là 14 triệu đồng để góp vào chữa trị cho cháu nhưng với số tiền ấy có thấm vào đâu.

Mỗi lần đưa tiền gia đình đó đều bắt tôi phải kí vào giấy xác nhận đã nhận tiền. Con tôi đã bị thế rồi, giờ chỉ biết chữa trị cho cháu nhanh lành bệnh. Còn về việc nhờ cơ quan chức năng can thiệp giúp đỡ thì chồng tôi lo liệu. Suốt mấy tháng trời tôi chăm cháu cũng không có thời gian suy nghĩ đến việc đó”, bà H. cho biết thêm.

Được biết, O. là người con thứ ba trong gia đình có 4 anh em. Hiện tại O. là sinh viên năm thứ 3 ngành Khoa học Chính trị học của một trường đại học trên Hà Nội, và cũng đang trong thời gian học cảm tình Đảng.

“Gia đình cũng biết chuyện Nhật Anh theo đuổi O., mặc dù mọi người ngăn cấm nhưng Nhật Anh cứ bám diết không chịu buông tha. Nhiều lần theo đến phòng trọ dọa dẫm đánh đập O. Chiếc máy tính mua cho O. để đi học cũng bị bạn của Nhật Anh lấy mất, khi hỏi thì Nhật Anh bảo sẽ trả nhưng không thấy đâu”, bà H. cho biết.

Được biết, Nhật Anh chưa học xong cấp ba thì nghỉ học, ăn chơi với đám bạn lêu lổng. Sau đó, gia đình cho đi bộ đội để thay đổi tâm tính. Gần đây, Nhật Anh đi học lái xe.

Để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân dẫn đến câu chuyện đau lòng của chị O., phóng viên đã có cuộc trao đổi với chị O. – nạn nhân trong vụ việc bị người yêu đập đầu vào tường dẫn đến chấn thương sọ não. Cơ thể chị O. gầy xọp hẳn đi. Tóc của chị bị cạo trọc để lộ một vết khâu dài.

Hiện tại sức khỏe của O. thế nào?

Tôi thấy trong người vẫn còn hơi mệt.

O có nhớ sự việc hôm đó không?

Hôm đó, tôi cùng với Hằng (hàng xóm) và Nhật Anh (người yêu O. – PV) đi đến nhà Tiến ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, đến khoảng 4h chiều, mọi người đi sang quán karaoke ở gần đó.

Trong lúc hát hò, Nguyễn Nhật Anh gọi tôi đi ra ngoài hành lang. Sau đó, hắn chẳng nói chẳng rằng liền tùm tóc, đập đầu tôi vào tường. Tôi ngất đi không biết chuyện gì xảy ra nữa…

Nguyên nhân xuất phát do đâu?

Tại vì Nhật Anh nghĩ rằng tôi có tình cảm với thằng bạn của hắn tên Tiến nên hắn đã ghen tuông. Sau đó, hắn đánh đập tôi không thương tiếc. Trước đây, hắn nhiều lần đánh tôi ở trên phòng trọ khiến tôi phải đi khâu mấy mũi ở đầu.

Tại phòng hát, mọi người có dùng shisha hay chất kích thích nào không?

Trong bữa cơm mọi người uống rất nhiều nhưng không ai say rượu. Trong phòng hát không ai dùng chất kích thích cả.

O cảm thấy Nhật Anh thế nào?

Tôi hận hắn. Trước đây, hắn bám theo tôi lên trường. Sau đó, hắn lấy trộm cả chiếc laptop. Nhiều lần hắn xin tiền không được nên đánh tôi ngay gần phòng trọ.

O có mong muốn gì không?

Tôi chỉ mong mình khỏe mạnh trở lại. Và cũng mong hắn bị trừng trị trước pháp luật vì đã gây ra cho tôi đến mức phải nằm liệt giường không đi lại được. Việc học hành của tôi phải bỏ dở giữa chừng.

BTV

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.