Hung thủ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên để lại gì gần hiện trường?

 Ở gần hiện trường xảy ra vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong, hung thủ để lại đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giày có 3 sọc trắng, vùng cổ giày có viền trắng bao quanh, tất cổ ngắn màu xám.
Thượng tướng Lê Quý Vương chỉ đạo ban chuyên án trong sáng 19/8. Ảnh: Trí Thức Trẻ.
Thượng tướng Lê Quý Vương chỉ đạo ban chuyên án trong sáng 19/8. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Ngày 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã về Hưng Yên, trực tiếp đến hiện trường và chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại TP Hưng Yên. Đại tá Phạm Thế Tùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã báo cáo kết quả điều tra ban đầu về vụ việc.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan chức năng bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án. Qua điều tra, lực lượng chức năng đã thu được vật chứng của nghi phạm là 1 đôi tất cổ ngắn màu xám và 1 đôi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có 3 sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh. 

Hung thủ là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đội mũ lưỡi trai, mặc quần dài và áo tối màu.

Hung thủ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên để lại gì gần hiện trường? ảnh 1

 Đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than và tất hung thủ để lại gần hiện trường. Ảnh do công an cung cấp.

Thượng tướng Lê Quý Vương sau đó đã chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên cần phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Công an tỉnh Hưng Yên cũng đã ra thông báo, đề nghị mọi công dân khi có thông tin về vụ án và hung thủ gây án, cần báo ngay cho Công an tỉnh Hưng Yên.  Cơ quan CSĐT đã cung cấp 2 số điện thoại để người dân tiện liên hệ, thông tin, gồm: Ông Đoàn Văn Tiến, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh: 0989.001.977 và ông Trịnh Văn Phong, Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh: 0984.299.838.

Trước đó, như tin đã đưa, vào lúc gần 1h ngày 17/8, tại nhà số 6 đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Đặng Văn Tr. (SN 1977) bị kẻ bịt mặt hại chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người. Vợ anh Tr. là chị Nguyễn Thị H. (SN 1978) bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng sau đó cũng đã tử vong do bị đâm nhiều nhát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Chiều  17/8, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Văn Phóng và Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cùng các lãnh đạo TP Hưng Yên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân trong vụ án giết người.

Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên  đã chia sẻ đau thương, mất mát của gia đình trước vụ việc đáng tiếc xảy ra, đồng thời động viên thân nhân gia đình 2 nạn nhân nén đau thương, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục nuôi dạy 2 con của nạn nhân.

Theo An Ninh Tiền Tệ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.