Kẻ gian bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý

Tối muộn ngày 14/12, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, và gia đình đang xem ti vi trong nhà thì bị kẻ gian từ ngoài đường dùng súng bắn vào nhà.
Kẻ gian bắn vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý

Rất may, vụ nổ súng không gây thương tích cho Trung tá Tùng cũng như người thân nhưng đã làm hư hỏng một chiếc ti vi trong nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình trung tá Lê Đức Tùng.

Liên quan đến sự việc này, ông Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ để kết luận và truy bắt nghi phạm. Khi có kết quả, Công an Hà Nam sẽ cung cấp đến dư luận thông tin đầy đủ về sự việc này.

Ông Tuyến cũng xác nhận Trung tá Tùng và gia đình không có ai bị thương trong vụ việc và vẫn đi làm bình thường.

Được biết, Trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù đối với ông Tùng.

Trước đây ông Tùng là đội trưởng một đội thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Sau đó ông Tùng được điều về làm Phó trưởng Công an TP Phủ Lý, sau đó được bổ nhiệm Trưởng Công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.