Kẻ giết bạn, giấu thi thể trong tủ quần áo khai gì?

(Ngày Nay) - Nghi ngờ vợ bỏ theo bạn nên Phương rủ bạn sang nhà rồi thực hiện kế hoạch giết người, giấu thi thể trong tủ quần áo...
Hiện trường căn nhà phát hiện xác người trong tủ quần áo
Hiện trường căn nhà phát hiện xác người trong tủ quần áo

Liên quan đến vụ "Hai người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện xác người trong tủ quần áo" như đã thông tin, đến nay cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn bước đầu làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án. 

Nghi can Lê Quốc Phương (tự Phương “đen”, SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn) đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội.

Phương khai, bản thân có quan hệ bạn bè với nạn nhân Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) từ nhiều năm nay. 2 bên gia đình có qua lại thân thiết.

Gần đây, Phương nghi ngờ vợ có tình cảm với anh P. Ngày 13/8, vợ chồng Phương căng thẳng với nhau nên người vợ bế con đi nơi khác sinh sống. Lúc này, Phương càng ghen tuông, nghĩ rằng vợ bỏ nhà theo anh P nên nảy sinh ý định sát hại anh này.

Sau đó Phương gọi anh P đến nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để…chia sẻ nỗi buồn và nhậu với nhau. Trong lúc anh P mất cảnh giác, Phương dùng cây sắt đập liên tiếp nhiều phát vào đầu, đến khi nạn nhân gục xuống, chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương lấy mảnh áo mưa, quần áo để gói ghém thi thể của anh P, giấu trong tủ quần áo tại phòng ngủ của gia đình. Số tài sản mà anh P mang theo gồm: 1 ĐTDĐ Iphone, 2 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng…Phương không lấy đi mà nạn nhân vẫn mang trên người.

Riêng chiếc xe gắn máy của anh P, Phương điều khiển sang nhà anh này, giao cho người vợ mà không nói gì thêm. Khi thi thể anh P phân hủy, bốc mùi hôi thối thì Phương lên kế hoạch bỏ trốn.

Đến chiều 16/8, người dân ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ căn nhà nhưng gọi cửa không ai trả lời, đành gọi điện thoại cho vợ của Phương về kiểm tra. Cùng lúc này, vợ anh P liên lạc với vợ của Phương để tìm kiếm vì cho rằng anh P đi với Phương nhiều ngày chưa thấy về và việc trả xe có phần kỳ lạ.

2 người phụ nữ nói trên trở về nhà, kiểm tra mọi ngóc ngách mới hoảng hồn khi phát hiện thi thể của anh P đang trong quá trình phân hủy, giấu trong tủ quần áo. 

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo Vietnamnet

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.